Nissan X-Trail tung Paw Pack dành tặng cún cưng

Mới đây, tại thị trường Anh, Nissan X-Trail đã giới thiệu một phụ kiện đặc biệt dành cho những người yêu cún với tên gọi Paw Pack.

Phụ kiện Nissan X-Trail Paw Pack

Không chỉ còn là một chiếc xe thông thường, Paw Pack đã biến chiếc Nissan X-Trail trở thành ngôi nhà di động cho cún cưng. Paw Pack có 6 bộ phận riêng biệt khiến những chú cún luôn cảm thấy thoải mái và an toàn trên từng chuyến đi.

Nissan X-Trail Paw Pack thiết kế riêng cho cún yêu

Cụ thể, Paw Pack gồm các chi tiết đặc biệt như giường, lưới ngăn cách với khoang phía trước, bát thức ăn/đồ uống chống tràn, thang lên xuống và túi chất thải,… Giá của bộ phụ kiện Paw Pack là 599 Bảng (khoảng 775 USD).

Giá của Nissan X-Trail Paw Pack

Ngoài ra, Nissan còn trang bị cả camera giúp chủ xe có thể dễ dàng quan sát mọi hoạt động của cún cưng trên suốt chuyến hành trình. Phía sau chiếc Nissan X-Trail cũng được lắp đặt thêm hệ thống điều hòa không khí.

Tiện nghi của Nissan X-Trail Paw Pack

Ông Grant Richards, đại diện Nissan Anh Quốc nói: “Việc giới thiệu tới khách hàng bộ phụ kiện Paw Pack khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi tin rằng, những chú chó luôn là thành viên quan trọng trong gia đình và là một người bạn đồng hành tuyệt vời. Paw Pack giúp chủ xe và cún cưng của mình có thêm những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn bên nhau. Điều này cũng góp phần khiến Nissan X-Trail trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình.”

Bạn cũng có thể thích