Toyota Land Cruiser Prado 2018 bắt đầu xuất xưởng

Toyota Nhật Bản đã chính thức sản xuất xe Land Cruiser Prado 2018. Những chiếc xe “bằng xương bằng thịt” đã ra khỏi dây chuyền và xếp ở bãi.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 bắt đầu xuất xưởng.

Những bức ảnh chụp mới đây của Livedoor Blog đã hé lộ về việc mẫu xe Toyota Land Cruiser Prado 2018 đã được sản xuất chính thức. ĐỐi với đời 2018, mẫu SUV này sẽ nhận được bản cập nhật facelift thứ hai.

Bản nâng cấp mới của xe Land Cruiser Prado 2018 có phần đầu xe dữ dằn hơn, đuôi xe có vài thay đổi nhẹ cũng như nội thất đổi mới. Lưới tản nhiệt với 5 nan lớn được nối liền với cụm đèn chiếu sáng dữ dằn tích hợp công nghệ LED. Cản trước cũng cơ bắp hơn. Đèn sương mù góc cạnh.

Ở phía sau, tấm chắn đuôi xe được thay đổi một chút; đèn hậu tối màu hơn và thiết kế bên trong cũng khác biệt. Phiên bản thấp chỉ có vành thép và tay nắm cửa màu đen, không có cửa sổ trời và giá nóc.

Nội thất xe có một vài thay đổi nổi bật. Vô lăng kiểu dáng mới, cụm điều khiển trung tâm và hệ thống thông tin giải trí đều khác so với trước đây.

Những chiếc Land Cruiser Prado đời mới ở bãi.

Những chiếc Land Cruiser Prado đời mới ở bãi

Trang bị an toàn trên xe Toyota Land Cruiser Prado đời mới ấn tượng với hệ thống Toyota Safety Sense P, bao gồm cảnh báo va chạm trước tích hợp phát hiện người bộ hành, cảnh báo chuyển làn đường với hỗ trợ vô lăng, đèn pha tự động và hệ thống kiểm soát hành trình ra-đa chủ động. Hệ thống TSS-P có thể có trên xe, tùy thị trường phân phối.

Động cơ xe Land Cruiser Prado 2018 vẫn là một ẩn số. Ở phiên bản hiện tại, xe có một vài tùy chọn. Máy xăng 2TR-FE 2,7 lít 4 xi-lanh, 7GR-FKS 3,5 lít V6, 1GR-FE 4 lít V6 và máy diesel 1GD-FTV 2,8 lít 4 xi-lanh,  1KD-FTV 3 lít 4 xi-lanh, 5L-E 3 lít 4 xi-lanh.

Nguồn tin từ Nhật Bản cũng cho biết Toyota sẽ ra mắt xe Fortuner động cơ diesel 2GD-FTV 2,4 lít tại quê nhà cho đời 2018.

Bạn cũng có thể thích