Toyota Hilux mừng sinh nhật thứ 50 bằng siêu phẩm “Invincible”

Tại triển lãm Frankfurt 2017, phiên bản đặc biệt Toyota Hilux Invincible sẽ chính thức trình làng để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của dòng xe bán tải này.

Toyota Hilux mừng sinh nhật thứ 50 bằng siêu phẩm “Invincible” 01

Toyota Hilux Invincible sẽ chính thức xuất hiện tại triển lãm Frankfurt 2017

Lần đầu tiên Toyota Hilux xuất hiện là vào năm 1968 tại Nhật Bản, sau đó 1 năm thì ra mắt ở châu Âu. Tính đến nay hãng Toyota đã bán được hơn 18 triệu chiếc xe ở 180 quốc gia trên thế giới. Với thâm niên lừng lẫy đó, siêu phẩm Toyota Hilux Invincible được xem như món quà kỷ niệm để mừng sự kiện trọng đại 50 năm có mặt trên thị trường của mình.

thân xe Toyota Hilux Invincible 02

So với bản chuẩn thì Toyota Hilux Invincible hầu như không khác biệt nhiều, chỉ có phần thân xe được phủ lớp sơn bạc và mạ crôm ở tay nắm cửa. Bên cạnh đó, xe còn tạo điểm nhấn đặc biệt với dòng chữ “Invincible” nổi bật trên nền sơn đỏ đen nối dài từ cửa sau đến cụm đèn hậu và trên nắp thùng sau.

đuôi xe Toyota Hilux Invincible 03

Được biết, thùng sau của xe đã được phủ thêm lớp lót nhựa, sau đó bổ sung thêm hộp đựng công cụ cùng thanh giằng sơn đen để mang lại sự mạnh mẽ cho xe. Ngoài ra, Hilux Invincible còn gây ấn tượng bởi bộ la-zăng 18 inch dùng lốp xe địa hình BF Goodrich cực kỳ độc đáo và không đụng hàng với những “người anh em” của mình trước đó.

Toyota Hilux Invincible nhìn từ phía trên 04

Hiện vẫn chưa rõ thông tin về động cơ của Toyota Hilux Invincible, chỉ biết rằng có khả năng xe sẽ sở hữu sức mạnh V4 2.7L hoặc động cơ dầu turbo 2.8L. Hãng Toyota cho biết, dự kiến doanh số bán ra của Hilux Invincible sẽ đạt khoảng 40.600 chiếc vào cuối năm nay, phá bỏ mức kỷ lục trước đây là 40.104 xe.

Bạn cũng có thể thích