Bổ sung 25 xe Mercedes S-Class cho đội xe lễ tân nhà nước Việt Nam

Những chiếc Mercedes S-Class sẽ được bổ sung nhằm phục vụ đưa rước các nguyên thủ cùng các quan chức cấp cao của quốc tế khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Trang bị Mercedes S-Class cho đội xe lễ tân nhà nước

Bổ sung 25 xe Mercedes S-Class cho đội xe lễ tân nhà nước Việt Nam

Theo Mercedes-Benz, 25 chiếc xe Mercedes S-Class 400 L vừa được bàn giao cho Bộ Ngoại giao Việt Nam, bổ sung vào hàng xe lễ tân nhà nước.

Đội xe lễ tân sẽ được sử dụng để phục vụ các hoạt động ngoại giao của Việt Nam. Sắp tới, tại Hội nghị cấp cao APEC diễn vào tháng 11/2017 tại Đà Nẳng, những chiếc Mercedes S-Class này cũng sẽ tham gia làm nhiệm vụ cấp quốc gia.

Theo đó, APEC 2017 là một sự kiện ngoại giao lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện này sẽ tiếp đón các lãnh đạo nhà nước, nguyên thủ quốc gia, các bộ trưởng và quan chức cấp cao từ 21 nền kinh tế thành viên.

Về Mercedes S-Class, mẫu xe sở hữu chiều dài cơ sở lớn và có khoang nội thất rộng rãi. Hai phiên bản Mercedes S-Class tại Việt Nam là S 400 L và S 500 L đều là phiên bản kéo dài.

Thế hệ mới của S-Class là mẫu xe đầu tiên trên thế giới không sử dụng bóng đèn dây tóc, thay vào đó là 500 đèn LED. Nội thất của xe được trang bị 300 bóng đèn LED, mang đến 7 màu sắc bên trong xe.

Tại Việt Nam, S-Class cũng có hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.

Phiên bản S-Class tại Việt Nam cũng được trang bị hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS có tích hợp bản đồ Việt Nam. Hiện giá bán của Mercedes S-Class S 400 L là 3,999 tỷ đồng.

Bạn cũng có thể thích