Borgward tạo nên Isabella của thế kỷ 21

Theo Borgward, Isabella concept là một phiên bản hiện đại của mẫu xe cổ điển mang những đặc tính nội thất cải tiến, kiểu dáng đẹp và kích thước “khủng”.

Borgward tạo nên Isabella của thế kỷ 21.

Theo thông tin từ phía Borgward, Isabella Concept chính là một phiên bản thời hiện đại của mẫu xe cổ điển với thiết kế nội thất tân tiến, kiểu dáng bắt mắt và kích thước “khủng”.

Đóng vai trò là hiện thân của chiếc Isabella huyền thoại những năm 1950, ý tưởng về chiếc xe này cũng bao gồm luôn cả trọng tâm phát triển trong tương lai liên quan đến thiết kế và công nghệ lái của Borgward.

Trên giấy tờ, ý tưởng cho Isabella sẽ là một chiếc xe coupe 4 cửa, 4 chỗ ngồi, tuân thủ theo nguyên tắc thiết kế “Impression of Flow” của công ty. Đây cũng là nguyên tắc sẽ được hãng áp dụng cho tất cả các xe trong tương lai.

Borgward tạo nên Isabella của thế kỷ 21 tại triển lãm Frankfurt 2017.

Xe Borgward Isabella Concept tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2017

Giám đốc thiết kế của Borgward, ông Anders Warming chia sẻ “Kiểu dáng được phối trí cẩn thận kết hợp với những chuyển động mượt mà tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo giữa kiểu kết cấu tròn với những đường thằng chuẩn xác. Mục tiêu của chúng tôi là sáng tạo ra một sự kết hợp hài hòa đầy tính nghệ thuật giữa vẻ đẹp và công nghệ.”

Bản concept này đã được công bố ở Triển lãm ô tô Frankfurt, xe ước chừng dài 5 mét, cao 1,4 mét và rộng 1,9 mét. Đồng thời cũng có yếu tố thiết kế 3D và thiết kế dựng hình, được liên hệ với những yếu tố chức năng như những đường hút khí và các thành phần khí động học.

“Hiệu quả cũng như tính ưu việt trong hệ thống khí động học đóng vai trò then chốt cho chiếc xe và định hình hình dáng của nó. Chúng tôi tin rằng một chiếc thân xe được hệ khí luân chuyển một cách hoàn hảo trên cả xe và vòng quanh xe phải là một chiếc xe toát ra được nét hấp dẫn, khả năng tiếp cận cũng như vẻ oai vệ nhất định.”

Nhà sản xuất xe hơi có trụ sở tại Stuttgart lên kế hoạch thâm nhập vào thị trường Đức vào cuối năm nay với những chiếc xe Borgward BX7 TS phiên bản giới hạn đầu tiên, được kỳ vọng tiếp cận khách hàng vào quý IV. BX7 thông thường cũng như BX5 và BX6 được trang bị động cơ xăng cũng sẽ được giới thiệu tại châu Âu.

Đầu Xe Borgward Isabella Concept.

Thân Xe Borgward Isabella Concept.

Bạn cũng có thể thích