Lộ giá bán hấp dẫn của Holden Astra 2017 bản sedan

Không chỉ đạt tiêu chuẩn an toàn ANCAP 5 sao và được đánh giá cao về độ an toàn, Holden Astra 2017 còn sở hữu mức giả siêu hấp dẫn chỉ 499 triệu đồng.

Là niểm tự hào của hãng Holden, Holden Astra 2017 được sinh ra với kỳ vọng trở thành chiếc xe hơi an toàn nhất cho người sử dụng.

Giám đốc của Holden, ông Mark Bernhard cho biết: “Chúng tôi thực sự tự hào về Astra Sedan mới, không chỉ vì danh sách dài các tính năng mới và hệ thống lái thoải mái, mà còn vì giá trị nổi bật mà khách hàng nhận được trong toàn bộ quyền sở hữu.

lo-gia-ban-hap-dan-cua-holden-astra-2017-ban-sedan
Holden Astra Sedan 2017 có giá bán khởi điểm từ 21.990 USD (tương đương 499 triệu đồng)

Holden Astra 2017 hoàn toàn chinh phục những khách hàng khó tính nhất với thiết kế khá bắt mắt, đường nét đơn giản nhưng hài hòa. Ưu điểm nổi trội nhất của chiếc xe mới này đến từ những công nghệ hiện đại khi có thể kết nối với Android Auto và Apple CarPlay, cùng một camera phía sau theo tiêu chuẩn.

lo-gia-ban-hap-dan-cua-holden-astra-2017-ban-sedan

Đặc biệt, Holden mang đến những lựa chọn cấp độ khác nhau gồm: LT, LTZ LS và LS+, tất cả đều được trang bị động cơ xăng tăng áp 1,4 lít với công suất 147 mã lực và 245Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm hộp số tự động 6 cấp trên phiên bản LS.

lo-gia-ban-hap-dan-cua-holden-astra-2017-ban-sedan

Các trang bị cơ bản khác trên phiên bản tiêu chuẩn của Astra bao gồm: 6 túi khí, bộ la-zăng hợp kim với kích thước 16 inch, màn hình 7 inch cảm ứng đa điểm, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động cùng hộp số sàn 6 cấp, đèn pha tự động.

lo-gia-ban-hap-dan-cua-holden-astra-2017-ban-sedan

Riêng phiên bản tầm trung LS+ được nhà sản xuất trang bị thêm camera phía trước, hệ thống cảnh báo va chạm trước, kiểm soát làn đường, hệ thống gầm cao tự động và ô lăng bọc da.

lo-gia-ban-hap-dan-cua-holden-astra-2017-ban-sedan

LT – phiên bản cao cấp hơn sẽ được bổ sung bánh xe hợp kim 17 inch, khởi động bằng nút bấm, cảnh báo điểm mù phía bên, màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống định vị vệ tinh, hỗ trợ đỗ xe tiên tiến, gương chống lóa mắt, cánh gió phía trước, gương chiếu hậu tự động sấy và khởi động xe từ xa.

Trong khi đó, Holden lại trang bị cho phiên bản cao cấp nhất – Astra LTZ cửa sổ điện, bộ bánh xe hợp kim 18 inch, hệ thống điều hòa một vùng duy nhất, ghế da sưởi điện và những điểm nhấn mạ crôm bên ngoài thân xe.

Được biết, Holden Astra Sedan 2017 có giá bán khởi điểm từ 21.990 USD (499 triệu đồng) cho phiên bản entry-level LS và sẽ chính thức được ra mắt tại các phòng trưng bày Down Under.

Bạn cũng có thể thích