Sau Malaysia, siêu xe Ferrari 812 Superfast đến Thái Lan

Sau khi ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva 2017 cùng đất nước bạn Malaysia, siêu xe Ferrari 812 Superfast đã tiếp tục cập bến Thái Lan.

Sau Malaysia, siêu xe Ferrari 812 Superfast đến Thái Lan.

Ferrari 812 Superfast hiện đang là nhà vô địch về tốc độ của hãng siêu xe đến từ Italy. Sau lần đầu được trình làng tại Geneva, siêu xe này liên tục được ra mắt chính thức tại nhiều quốc gia. Tại Đông Nam Á, Malaysia và mới đây là Thái Lan đã vinh dự được phân phối những chiếc Ferrari 812 Superfast mới nhất.

Siêu xe Ferrari 812 Superfast được ra mắt tại Impact Speed Park, đường đua kart đặt tại thủ đô Bangkok của Thái Lan. Do đó, bên cạnh việc giới thiệu xe, khách hàng còn được chiêm ngưỡng chiếc siêu xe nhanh nhất của Ferrari thể hiện sức mạnh trên đường đua.

“Chúng tôi rất vinh hạnh giới thiệu chiếc siêu xe Ferrari 812 Superfast lần đầu tiên tại Thái Lan trước báo chí và khách hàng, sau lần trình làng tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva vào tháng 2 vừa qua,” ông Nandhamalee Bhirombhakdi, Giám đốc điều hành của Cavallino Motors, cho biết.

“Phản hồi từ báo chí và khách hàng là khá lạc quan, và mẫu xe này đang trở thành một trong những mẫu bán chạy nhất của hãng tại Thái Lan,” ông Bhirombhakdi cho biết thêm.

Ferrari 812 Superfast được chạy thử trên đường đua tại Bangkok.

Ferrari 812 Superfast được chạy thử trên đường đua tại Bangkok.

Cavallino Motors là đơn vị nhập khẩu chính hãng những chiếc siêu xe Ferrari tại Thái Lan. Đơn vị này được công nhận là một trong những showroom Ferrari tốt nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, châu Á – Thái Bình Dương hiện đang là một trong những khu vực có nhiều khách hàng tiềm năng nhất của Ferrari. Trong 4.335 chiếc siêu xe Ferrari bán ra, có tới gần 1.000 chiếc có mặt tại châu Á – Thái Bình Dương.

Siêu xe Ferrari 812 Superfast hiện được trang bị cỗ máy hút khí tự nhiên V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 789 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 718 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp được thiết kế lại để cho thời gian sang số nhanh hơn rất nhiều.

Điểm mới trên siêu xe này còn bao gồm hệ thống trợ lực điện vô-lăng lần đầu được trang bị cho xe Ferrari. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đánh lái bánh sau được nâng cấp từ siêu xe F12tdf. Thiết kế xe được Ferrari trau chuốt để tăng tính khí động học, giúp chiếc xe tăng tốc và bám đường tốt hơn.

Video ra mắt siêu xe Ferrari 812 Superfast tại Thái Lan:

 

Bạn cũng có thể thích