Mercedes-Benz A-Class mới sở hữu công nghệ bán tự động như trên S-Class

Mercedes-Benz vẫn tiếp tục thử nghiệm xe A-Class thế hệ mới. Theo các nguồn tin gần đây, mẫu xe này sẽ được ứng dụng công nghệ lái bán tự động từ S-Class.

mercedes-benz-a-class-moi-so-huu-cong-nghe-ban-tu-dong-nhu-tren-s-class

Mercedes-Benz A-Class mới nhận được công nghệ bán tự động như trên S-Class

Hệ thống lái bán tự động trên xe Mercedes-Benz A-Class bao gồm tính năng kiểm soát hành trình và hỗ trợ duy trì làn đường, cho phép xe tự động tăng tốc, phanh hay thậm chí tự lái ở những tốc độ nhất định, giống như trên mẫu sedan đầu bảng của thương hiệu “ngôi sao ba cánh” là S-Class. Thông tin này được chính Trưởng phòng kinh doanh của Mercedes-Benz, ông Britta Seeger, xác nhận.

Bên cạnh đó, ngoài các phiên bản động cơ xăng và diesel, xe A-Class mới còn được bổ sung thêm hệ thống lai plug-in hybrid. Phiên bản truyền động xăng/điện này dự kiến sẽ giúp cho xe A-Class mới một phạm vi di chuyển không khí thải lên tới hơn 48 km. Đây sẽ là một phần tương lai ngành công nghiệp xe điện của Mercedes-Benz, đi cùng với những mẫu xe chạy điện hoàn toàn khác.

Biến thể cao cấp nhất của xe A-Class sắp tới sẽ là Mercedes-AMG A45, với sức mạnh được cho là đạt trên 400 mã lực.

mercedes-benz-a-class-moi-so-huu-cong-nghe-ban-tu-dong-nhu-tren-s-class

Hiện vẫn còn quá sớm để thảo luận về thiết kế xe A-Class thế hệ mới. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là hãng Mercedes-Benz sẽ phát triển mẫu xe này lấy cảm hứng từ mẫu Concept A Sedan mới ra mắt gần đây. Trong khi đó, nội thất xe sẽ được trang bị những loại vật liệu cao cấp, kết hợp hệ thống thông tin – giải trí mới nhất của thương hiệu này đối với phiên bản cao cấp nhất.

Bạn cũng có thể thích