Cận cảnh Mazda Vision Coupe – thế hệ mới của Mazda 6

Trong triển lãm Tokyo vừa qua, phiên bản Mazda Vision Coupe đã được trình làng cho thấy ý tưởng về thế hệ tiếp theo của Mazda 6.

đầu xe Mazda Vision Coupe 1

Mazda Vision Coupe – thế hệ mới của Mazda 6

Bên cạnh chiếc hatchback Kai Concept, Mazda Vision Coupe là phiên bản được trưng bày tại triển lãm với phong cách đậm chất thể thao và mang hơi hướng của chiếc Mazda 6 trong tương lai.

thân xe Mazda Vision Coupe 2

Theo đó, Mazda Vision Coupe vẫn mang ngôn ngữ thiết kế Kodo ( linh hồn của chuyển động ), chỉ điều chỉnh và tối giản bớt một số chi tiết để đem đến diện mạo hiện đại, gọn gàng hơn.

đuôi xe Mazda Vision Coupe 3

Cụ thể, xe được trang bị đèn pha hình tròn, đèn LED ban ngày kết hợp đèn báo rẽ nối vào lưới tản nhiệt, camera kỹ thuật số thay thế kính chiếu hậu, mâm xe 21 inch ở phía trước và 22 inch sau, đèn hậu hình tròn đi kèm đèn LED. Ngoài ra, đuôi xe còn có cánh lướt gió cỡ nhỏ tích hợp vào nắp cốp sau và có 4 ống xả.

nội thất Mazda Vision Coupe 4

Khoang cabin của Vision Coupe là không gian tập trung vào người lái khi sở hữu những vật liệu cao cấp. Trong đó, nút bấm được loại bỏ và điều khiển hoàn toàn bằng màn hình cảm ứng cỡ lớn trên bảng táp-lô.

Bạn cũng có thể thích