Mercedes-Benz C-Class sẽ được cải tiến mạnh mẽ

Động cơ diesel 2,0 lít mới, nâng cấp công nghệ và tinh chỉnh thẩm mỹ tạo nên những thay đổi lớn cho đối thủ của BMW 3 Series.

Được biết, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu một phiên bản C-Class được nâng cấp mạnh mẽ tại Geneva Motor Show năm tới với mong muốn duy trì lợi thế cho mẫu xe bán chạy nhất của mình trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ.

Thiết kế thân xe của Mercedes-Benz C-Class

Thiết kế đầu xe của Mercedes-Benz C-Class Thiết kế đuôi xe của Mercedes-Benz C-Class

Thiết kế ngoại thất của Mercedes-Benz C-Class

Đối thủ của BMW 3 Series được xếp hạng là mẫu xe có số lượng sản xuất cao nhất của Mercedes trên toàn cầu. Mẫu xe này sẽ được bán ra dưới dạng facelift vào mùa hè 2018 với một động cơ diesel mới giống như của E-Class. Động cơ diesel 2,0 lít sẽ thay thế động cơ diesel 2,1 lít của C220d và C250d với công suất lớn hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải CO2.

Giống như chiếc S-Class được tinh chỉnh gần đây, những nâng cấp về hệ thống thông tin, giải trí của Mercedes-Benz C-Class sẽ là một trong những điểm đáng chú ý nhất. Chiếc xe sẽ có một touchpad mới giống với chiếc S-Class, cũng như một vô lăng mới với nhiều điều khiển hơn. Ngoài ra, mẫu xe này còn thiết kế lại cụm đồng hồ kỹ thuật và có một vài chỉnh sửa nhỏ trong thiết kế của bảng điều khiển.

Khoang cabin của Mercedes-Benz C-Class

Vô-lăng của Mercedes-Benz C-Class Cần gạt số của Mercedes-Benz C-Class

Lướt sơ thiết kế nội thất của Mercedes-Benz C-Class

Những chiếc xe thử nghiệm đã cho thấy những thay đổi bên ngoài của C-Class. Có thể thấy đèn pha LED mới tương tự với đèn của mẫu E-Class mới. Tấm chắn trước sẽ cũng được thiết kế mới với cửa hút khí được cải tiến và thiết kế nhỏ hơn xung quanh lưới tản nhiệt. Chưa hết, các điểm crom nổi bật được thêm và cánh gió và thanh chắn phía sau cũng là một thay đổi được áp dụng.

Bên cạnh động cơ diesel chuyển đổi nói trên, dòng động cơ dự kiến sẽ không thay đổi. Động cơ tăng áp bốn xi lanh C200 vẫn được sử dụng và phiên bản C300 mạnh mẽ cũng được giữ lại. Hybrid C300h và mẫu lai sạc điện C350e sẽ tiếp tục được cung cấp.

Đứng đầu dòng này, Mercedes-AMG C43 và C63 cũng sẽ được cập nhật, mặc dù các biến thể này sẽ được tiết lộ và ra mắt một vài tháng sau sự xuất hiện của C-Class. Hy vọng các mẫu xe tăng áp sáu và tám xi-lanh sẽ có gia tăng sức mạnh và cải tiến hiệu suất cùng với thay đổi về công nghệ và thẩm mỹ. Hiện tại, chúng có công suất lần lượt lên đến 362 mã lực và 469 mã lực.

Mercedes-Benz C-Class có nhiều tinh chỉnh mạnh

Chiếc saloon C-Class cập nhật sẽ được người anh em Estate bản sửa đổi hỗ trợ để tham gia vào cuộc chiến với các đối thủ như Audi A4, BMW 3 Series và Jaguar XE. Mong rằng cả hai biến thể này sẽ có mức phí bảo hiểm thấp hơn so với phiên bản C-Class. Giá khởi điểm hiện tại ở mức 29.035 Bảng Anh cho chiếc saloon và 30.225 Bảng Anh cho chiếc Estate.

Sẽ có một danh sách tương tự các thay đổi cho chiếc coupe C-Class. Biến thể 2 cửa theo phong cách thể thao – đối thủ của BMW 4 Series, sẽ được thử nghiệm với những thay đổi nhỏ về thiết kế.

Bạn cũng có thể thích