Toyota Fortuner lột xác, hóa thành SUV hạng sang Lexus 570

Bộ bodykit mới đã giúp chiếc Toyota Fortuner biến thành xe sang Lexus 570 với vẻ ngoài cơ bắp và hầm hố.

Toyota Fortuner lột xác, hóa thành SUV hạng sang Lexus 570Sau một thời gian sử dụng, có vẻ như chủ nhân của chiếc Toyota Fortuner đã chán vẻ ngoài nguyên bản của xe và quyết định độ lại chiếc xe theo phong cách mới hầm hố. Với bộ độ bodykit, xưởng độ Philong Bodykit đã biến chiếc Yamaha Fortuner thành chiếc SUV hạng sang Lexus 570. Bản độ này được thực hiện rất khéo đến mức nếu không biết nhiều về xe và quan sát kỹ thì khó mà nhận ra đây là chiếc Fortuner.

Toyota Fortuner lột xác, hóa thành SUV hạng sang Lexus 570Phần đầu xe được được độ lắp thêm bộ vỏ độ, khiến chiếc xe trở nên cứng cáp, hầm hố và rất giống với một chiếc Lexus.

Toyota Fortuner lột xác, hóa thành SUV hạng sang Lexus 570Toàn bộ hốc bánh xe đều được lắp thêm wide bodykit, làm tăng vẻ đồ sộ của xe. Bên cạnh đó xe còn được trang bị ống thở và bộ lốp đi địa hình nhằm tăng khả năng offroad của xe.

Toyota Fortuner lột xác, hóa thành SUV hạng sang Lexus 570Phần logo Toyota nguyên bản ở cả trước và sau đều được thay bằng logo Lexus. Ống xả của xe được lắp thêm nắp chụp đôi màu titan, Đuôi xe được trang bị thêm cánh gió.

Bạn cũng có thể thích