Ferrari LaFerrari được độ thêm chức năng “cõng” xe đạp

Hình ảnh chiếc siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari được dùng để chở xe đạp như ô tô bình dân đã thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng.

Hình ảnh những chiếc siêu xe đắt tiền thực hiện những nhiệm vụ hàng ngày như chở đồ bao giờ cũng khiến người đi đường cũng như cư dân mạng cảm thấy tò mò và thích thú. Chiếc Ferrari LaFerrari dưới đây là một ví dụ.

Ferrari LaFerrari là dòng siêu xe chỉ cần xuất hiện trên phố thôi cũng đã trở thành tâm điểm chú ý. Chiếc Ferrari LaFerrari này đặc biệt hơn cả khi “cõng thêm” xe đạp trên nóc.

LaFerrari độ thêm chức năng “cõng” xe đạp

LaFerrari độ thêm chức năng “cõng” xe đạp

Chiếc xe đạp được cố định trên nóc khoang động cơ của “con quái vật” 963 mã lực này thông qua các bộ giác hút. Có một điều dễ nhận thấy là chiếc xe đạp bị mất bánh trước. Khả năng cao là chiếc bánh đang nằm ở hàng ghế trước của “siêu ngựa” Ferrari LaFerrari.

Chiếc xe kỳ lạ này bị bắt gặp tại bang New Jersey, Hoa Kỳ, trước một cửa hàng bán dụng cụ thể thao. Việc chiếc xe đỗ trước một cửa hàng bán dụng cụ thể thao khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò quảng cáo. Nếu đúng như vậy, cửa hàng này đã thành công vì hình ảnh chiếc Ferrari LaFerrari “cõng” xe đạp nhanh chóng lan truyền trên mạng.

LaFerrari độ thêm chức năng “cõng” xe đạp - Chỉ là phương pháp quảng cáo

Chiếc Ferrari LaFerrari đỗ trước một cửa hàng bán dụng cụ thể thao.

Ra đời vào năm 2014, Ferrari LaFerrari được trang bị hệ dẫn động hybrid, bao gồm máy xăng V12, dung tích 6,3 lít sản sinh công suất tối đa 800 mã lực. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực. Nhờ đó, Ferrari LaFerrari sở hữu công suất tổng cộng 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Hệ dẫn động hybrid mạnh mẽ cho phép Ferrari LaFerrari tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 3 giây, 0-200 km/h trong 7 giây, 0-300 km/h trong 15 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Theo hãng Ferrari, LaFerrari có thể hoàn thành một vòng đường đua Fiorano trong thời gian dưới 1 phút 20 giây.

Bạn cũng có thể thích