Mercedes-Benz C-Class cao cấp hơn nhờ hệ thống đèn LED mới

Không chỉ có nâng cấp ở hệ thống đèn pha LED, Mercedes-Benz C-Class mới còn có mức tiêu thụ nhiên liệu 4,6 lít cho 100 km vô cùng ấn tượng.

Gần đây, Mercedes-Benz C-Class có vẻ là dòng xe được cánh paparazzi săn lùng ráo riết nhất. Cũng nhờ đó mà hình ảnh của mẫu xe mới cũng chi các chi tiết, trang bị trên xe liên tục được đăng tải. Dựa vào hình ảnh nói trên có thể thẩy đây là một chiếc plugin hybrid với tổng phanh màu xanh ở bánh trước và chụp cản sau, vốn là hai đặc điểm dễ nhận biết nhất của mẫu C350e plugin hybrid.

Nguyên do chính mà video về mẫu C-Class được đăng tải truyền thông chính là vì phương tiện thử nghiệm giai đoạn cuối này sở hữu bộ đèn pha mới làm tăng độ thẩm mỹ của dòng xe C-Class Hybrid. Khả năng cao đây là phiên bản có mức trang bị đắt tiền nhất do sử dụng công nghệ LED Multibeam đã dùng cho dòng E-Class. Các loạt ảnh và video về mẫu xe lộ diện đăng trước đây cho thấy dòng C-Class chỉ sở hữu các tùy chọn cấu hình đèn Halogen cơ bản hoặc bộ đèn LED ít hoa mỹ hơn. Mẫu xe sở hữu cấu hình đèn Halogen khả năng cao sẽ có mặt tại các thị trường có nhu cầu cao về giá khởi điểm xe vừa túi tiền với các đối tượng khách hàng có nhu cầu trải nghiệm lần đầu mẫu xe Sedan phân khúc thượng hạng. Mẫu C-Class sẽ không còn giữ được danh hiệu là mẫu Sedan dễ sở hữu nhất từ hãng Mercedes trong bao lâu nữa bởi vì hãng sẽ cho ra dòng xe Sedan A-Class đầu tiên vào năm 2018.

Mercedes C-Class mới - Đầu xeHệ thống đèn LED MultiBeam

Với hệ thống đèn LED MultiBeam, diện mạo của mẫu plugin hybrid C-Class mới đã trở nên mới mẻ và cao cấp hơn. Hiện vẫn chưa rõ nội thất của của mẫu C-Class mới, nhưng nhiều khả năng xe sẽ có trang bị nội thất tương tự như mẫu GLC F-Cell với bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hiển thị thông tin giải trí có kích thước lớn và tấm cảm ứng đa nhiệm.

Mercedes C-Class mới - Đuôi xe

Vẫn chưa rõ rằng mẫu C350e có phải trải qua các thay đổi về phần cứng nào không, nhưng nhân cơ hội giới thiệu lại về động cơ mẫu xe, phương tiện kết hợp một động cơ xăng tăng áp 2,0 lít với một động cơ điện để sản sinh ra 275 mã lực và mô-men xoắn đạt mức 600 Nm. Đủ sức để mẫu xe Hybrid này tăng tốc lên 96 Km/h trong khoảng thời gian vỏn vẹn 5,8 giây và tốc độ tối đa khi được điều khiển điện tử đạt gần 210 Km/h (tốc độ tối đa khi ở chế độ chạy điện là gần 129 Km/h).

Tại Mỹ, mẫu xe 2018 có giá đề nghị bán ra từ nhà sản xuất là 47.900 USD, xe C350e sở hữu bộ ắc quy Lithium – Ion 6.2 Kwh cho xe chạy quảng đường lên đến 32 Km khi chỉ dùng chế độ chạy điện. Khi chạy ở chế độ hybrid, xe có khả năng chạy đến 23,81 Km cho mỗi lít xăng sử dụng khi vận hành theo chu kỳ hỗn hợp của EPA, chu kỳ hỗn hợp nói trên được EPA đề ra nhằm kìm hãm lượng khí thải sinh ra để bảo vệ môi trường. Tương tự như mẫu S560e, việc ắc-quy được nâng cấp sẽ có thể làm tăng các thông số trên nhưng phải chờ đến khi dòng xe chính thức xuất hiện mới có thể xác nhận rõ.

Bạn cũng có thể thích