Nissan Kicks ra mắt thị trường Mỹ với trang bị không quá ấn tượng

Nissan Kicks bản Mỹ có khả năng chỉ được trang bị động cơ 4 xy-lanh với công suất từ 112 đến 122 mã lực, tương tự như bản Brazil hoặc Trung Quốc.

Với nhu cầu ngày càng cao đối với các mẫu crossover cỡ nhỏ tại thị trường Mỹ, ban lãnh đạo của Nissan đã quyết định sẽ tung ra một mẫu xe như vậy cho thị trường Mỹ để cạnh tranh với các đối thủ khác như Hyundai Kona hay Ford EcoSport. Mẫu crossover cỡ nhỏ mới của thương hiệu xe Nhật sẽ có màn ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Motor Show với tên Nissan Kicks.

Nissan Kicks ra mắt thị trường Mỹ với trang bị không quá ấn tượng

Theo thông công từ nhà sản xuất, Nissan Kicks có trọng lượng 1.200 kg, dài 4.295mm, chiều dài cơ sở 2.610mm và khoảng sáng gầm 200mm. Phiên bản Nissan Kicks cho thị trường Mỹ chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu trước FWD.

Thông tin về tùy chọn động cơ xe cho Kicks bản Mỹ hiện tại vẫn chưa được công bố. Nhưng khả năng cao mẫu crossover nhỏ của Nissan sẽ không được trang bị động cơ quá ấn tượng. Phiên bản dành cho thị trường Brazil chỉ được trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.6L công suất 112, trong khi bản Kicks cho thị trường Trung Quốc sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1.5L với công suất 122 mã lực.

Nissan Kicks ra mắt thị trường Mỹ với trang bị không quá ấn tượng

Để bù lại cho động cơ không quá ấn tượng, Nissan trang bị cho xe hộp số biến thiên vô cấp CVT đi kèm phần mềm D-Shift Logic. Trang bị này giúp xe sang số mượt mà và vận hành trơn tru tương tự như các xe được trang bị hệ thống chuyển hóa mômen xoắn hoặc hộp số tự động với ly hợp kép.

Về tính thực dụng, Nissan Kicks có chiều dài cơ sở khá lớn, đồng nghĩa rằng không gian bên trong khoang lái sẽ khá thoải mái, chỗ để chân cho hàng ghế sau rộng rãi, cốp xe có dung tích đạt 432 lít.

Nissan Kicks ra mắt thị trường Mỹ với trang bị không quá ấn tượng

Việc Kicks gia nhập phân khúc crossover cỡ nhỏ tại Mỹ không hề đơn giản. Khi chính thức có mặt trên thị trường vào năm sau, Nissan Kicks sẽ phải cạnh tranh khá gay gắt với các đối thủ như Hyundai Kona, Ford EcoSport, Mazda CX-3 hay Mitsubishi Outlander Sport.

 

Bạn cũng có thể thích