Khám phá bộ sưu tập xe hơn trăm tỷ Đồng của gia đình chồng Hà Tăng

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Maybach, Bentley, Mercedes-Benz, Range Rover hay Cadillac đều góp mặt trong garage “khủng” của gia đình chồng Hà Tăng

Đoạn video phóng sự của đài truyền hình KBS Hàn Quốc quay lại nơi ở của doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn hay còn được biết đến là bố chồng của “ngọc nữ” Hà Tăng đã gây sự ngạc nhiên cho người xem. Đây cũng là đoạn video hiếm hoi về cơ ngơi của vị doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam.

Dễ dàng nhận ra ngoài nội thất của biệt thự triệu USD với nhiều chi tiết được dát vàng thì loạt xế “khủng” nằm trong garage của gia đình chồng Hà Tăng cũng là điểm thu hút nhiều sự chú ý của người xem đoạn video phóng sự này. Tuy nhiên, đây chỉ mới là 1/2 bộ sưu tập xe của gia đình chồng Hà Tăng.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại bộ sưu tập xe của gia đình chồng Hà Tăng

xe

Những thước phim đầu tiên của đoạn video phóng sự do đài truyền hình KBS Hàn Quốc quay về garage “khủng” của bố chồng Hà Tăng có sự xuất hiện của 3 chiếc xe siêu sang “tông xuyệt tông” màu đen.

xe

Từ trái qua Maybach 62S, Rolls-Royce Ghost và Bentley Continental GTC Speed.

xe

Hiện dòng xe Maybach đã bị khai tử và chiếc thuộc sở hữu của bố chồng Hà Tăng là phiên bản 62S đời 2013. Ở đời này chiếc xe siêu sang Maybach 62S được nâng cấp thêm ngoại thất với dãy đèn LED tích hợp trên 2 hốc gió trước và lưới tản nhiệt 13 nan thay cho 11 nan.

xe

Rolls-Royce Ghost đọ dáng cùng Bentley Continental GTC Speed và Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition với chỉ 350 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

xe

Bentley Continental GTC Speed, phiên bản mui trần cúa chiếc coupe siêu sang Continental GT Speed cũng xuất hiện trong bộ sưu tập xế “khủng” của bố chồng Hà Tăng.

xe

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cũng từng nằm trong bộ sưu tập xế “khủng” của doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn. 

xe

Cặp đôi xe siêu sang mui trần của bố chồng Hà Tăng khoe dáng cùng nhau.

xe

Louis Nguyễn bên cạnh chiếc siêu xe duy nhất nằm trong bộ sưu tập xế “khủng” của gia đình chồng Hà Tăng. Trên toàn thế giới cũng chỉ có 350 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition được sản xuất và cho đến nay siêu xe cửa cánh chim này vẫn là hàng độc nhất Việt Nam.

xe

Ngoài siêu xe SLS AMG GT Final Edition, vào đầu tháng 11 vừa qua, gia đình chồng Hà Tăng cũng bổ sung thêm 2 chiếc Mercedes-Benz khác là Mercedes-Maybach S400 4Matic và S500 mui trần với tổng trị giá là 17 tỷ Đồng. Trong buổi lễ bàn giao cặp xe này có sự góp mặt của Phillip Nguyễn, em chồng Hà Tăng.

xe

Ngoài siêu xe, xe siêu sang và xe thể thao hạng sang, gia đình chồng Hà Tăng còn có sự phục vụ của những chiếc SUV hạng sang như Cadillac Escalade

xe

Range Rover Sport thế hệ cũ. Ngoài ra, còn có 1 chiếc Rang Rover Autobiography mới.

xe

Bên cạnh đó, garage của bố chồng Hà Tăng còn có dàn mô tô hàng “khủng” không kém.

Bạn cũng có thể thích