Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam khoác áo trắng, độ đèn, sắp bàn giao cho Chủ tịch Trung Nguyên

“Siêu phẩm” Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam đã được sơn lại màu trắng và độ đèn theo phiên bản Super Sport. Chủ nhân mới của “ông hoàng tốc độ” này chính là Chủ tịch Trung Nguyên.

Chủ nhân mới của ông hoàng tốc độ này chính là Chủ tịch Trung Nguyên.

Trong bài viết Chủ tịch Trung Nguyên tậu siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độc nhất Việt Nam chúng tôi đã đề cập đến việc giới thạo tin đang rộ lên tin đồn Chủ tịch Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ đã tậu “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam.

Chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam đã được sơn lại các chi tiết màu đỏ ở ngoại thất thành màu trắng.

Và đến sáng nay, những hình ảnh của “siêu phẩm” này xuất hiện trên mạng xã hội đã phần nào cho thấy tin đồn trên là sự thật. Chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam đã được sơn lại các chi tiết màu đỏ ở ngoại thất thành màu trắng.

Nguyên bản ông hoàng tốc độ có ngoại thất 2 màu đỏ và trắng.

Nguyên bản, “ông hoàng tốc độ” này có ngoại thất 2 màu đỏ và trắng.

Như vậy, Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam giờ đây đã có ngoại thất màu trắng, đây là gam màu rất được Chủ tịch Trung Nguyên ưa chuộng trên các siêu xe trong khoảng 3 năm trở lại đây.

Như vậy, Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam giờ đây đã có ngoại thất màu trắng, đây là gam màu rất được Chủ tịch Trung Nguyên ưa chuộng trên các siêu xe trong khoảng 3 năm trở lại đây. Riêng năm 2018, các siêu xe khi được Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại đều dán đề-can màu bạc, ngoại trừ “kẻ ngoại đạo” Bugatti Veyron.

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam còn có một chi tiết khác so với xe nguyên bản chính là đôi mắt mới của phiên bản Super Sport. 

Ngoài bộ áo màu trắng khiến giới chơi xe bất ngờ, “siêu phẩm” Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam còn có một chi tiết khác so với xe nguyên bản chính là “đôi mắt” mới của phiên bản Super Sport. Đây là 1 trong những dòng xe Bugatti từng giữ kỷ lục nhanh nhất thế giới.

Đèn pha của Bugatti Veyron trong lần tái xuất gần đây nhất vào tháng 2/2018

Đây là đèn pha “zin” của Bugatti Veyron trong lần tái xuất gần đây nhất vào tháng 2/2018.

Màu sơn của Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam

Cận cảnh bộ áo màu trắng của Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam sắp được bàn giao cho chủ nhân mới Đặng Lê Nguyên Vũ.

Chủ tịch Trung Nguyên bán bớt xe để tậu Bugatti Veyron

Hiện chưa rõ mức giá bán của chiếc Bugatti Veyron lúc về tay Chủ tịch Trung Nguyên. Trước đó, giới thạo tin đồn đoán giá “thách cưới” của “ông hoàng tốc độ” này không dưới 2,1 triệu USD, tương đương 47,797 tỷ Đồng.

Trước khi có ý định tậu Bugatti Veyron

Trước khi có ý định tậu Bugatti Veyron, Chủ tịch Trung Nguyên đã bán bớt đi 2 chiếc siêu xe là Audi R8 V10 Plus, McLaren 650S Spider cũng như cặp đôi xe siêu sang Rolls-Royce Wraith và Ghost. Đây lần đầu tiên doanh nhân Tây Nguyên chịu bán bớt đi số siêu xe và xe siêu sang mình sở hữu.

Ngoài Bugatti Veyron, Chủ tịch Trung Nguyên còn mua 8 chiếc siêu xe

Ngoài Bugatti Veyron, trong năm 2018 này, Đặng Lê Nguyên Vũ còn mua đến 8 chiếc siêu xe bao gồm 2 Lamborghini, 3 Ferrari, Porsche 911 GT3 RS và cặp đôi Audi R8 V10 Plus nhưng đã bán bớt 1 chiếc như thông tin trên đã đưa. Chưa dừng lại đó, siêu xe Aston Martin Vanquish Volante độc nhất vô nhị tại Việt Nam cũng được cho đang nằm trong bộ sưu tập xe của Chủ tịch Trung Nguyên.

cặp đôi Bugatti Veyron và Lamborghini Murcielago SV từng nằm chung một mái nhà lúc còn thuộc sở hữu của Minh Nhựa.

Việc Chủ tịch Trung Nguyên tậu Bugatti Veyron khiến giới mê xe khá thích thú khi vào trưa ngày hôm qua, doanh nhân Tây Nguyên đã được bàn giao một siêu xe “khủng” khác không kém là Lamborghini Murcielago LP670-4 SV. 

Việc Chủ tịch Trung Nguyên mua lại 2 siêu xe khủng này giúp cặp đôi đình đám một thời vẫn sống chung mái nhà cùng nhau

Cặp đôi Bugatti Veyron và Lamborghini Murcielago SV này từng nằm chung một mái nhà lúc còn thuộc sở hữu của Minh “Nhựa và giờ đây, 2 siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam vẫn sánh đôi cùng nhau nhưng ở garage mới. Rất có thể, bộ đôi này sẽ được chuyển về “đại bản doanh siêu xe” của Chủ tịch Trung Nguyên ở khu du lịch sinh thái núi M’Đrăk, nằm tại xã Krông Á, huyện M’Đrăk, tỉnh Đắk Lắk.

Nội thất Bugatti Veyron của Chủ tịch Trung Nguyên

Ngoài việc sơn lại các chi tiết ngoại thất từ đỏ sang trắng và độ lại đèn pha của bản Super Sport, “siêu phẩm” Bugatti Veyron của Chủ tịch Trung Nguyên không được độ nội thất và động cơ. Khoang lái của xe vẫn mang màu kem như lúc còn thuộc sở hữu của Minh “Nhựa”.

Khoang lái Bugatti Veyron tối giản

Nội thất của Bugatti Veyron khá tối giản khi không được trang bị nhiều hệ thống giải trí, điều này cũng dễ hiểu vì hãng siêu xe Pháp muốn chủ nhân tập trung vào việc “cầm cương” mẫu xe từng nhanh nhất thế giới. Bugatti Veyron cũng là siêu xe có số lần lăn bánh trên đường ít nhất tại Việt Nam. Đa phần xe nằm im dưới garage của Minh “Nhựa” trong 4 năm sở hữu trước khi bán lại cho công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 vào tháng 9/2016.

Bugatti Veyron được trang bị động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm.

Bugatti Veyron được trang bị động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm.

Siêu xe triệu đô mất 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 407 km/h. Ở tốc độ tối đa 407 km/h, Veyron ngốn 47.000 lít không khí mỗi phút, bằng với lượng không khí mà một người hít thở trong 4 ngày.

“Ông hoàng tốc độ” chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 407 km/h. Đây là con số khủng khiếp trên một chiếc siêu xe được ra mắt từ năm 2005. Hiện Bugatti Veyron đã bị “khai tử” vào năm 2015 và nhường dây chuyền sản xuất cho Bugatti Chiron.

Dù có sở hữu hàng chục siêu xe khác nhau nhưng việc tậu Bugatti Veyron của Chủ tịch Trung Nguyên

Dù sở hữu gần 40 siêu xe khác nhau nhưng việc tậu Bugatti Veyron sẽ giúp bộ sưu tập xe của Chủ tịch Trung Nguyên trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều. Bugatti nằm ở một vị thế khác nơi mà những Pagani, Koenigsegg, McLaren P1 hay Ferrari LaFerrari.

>>> Mừng “sinh nhật muộn” lần thứ 6 tại Việt Nam, Bugatti Veyron từng của Minh “Nhựa” tái xuất trên vỉa hè

Bạn cũng có thể thích