Cận cảnh bộ áo xanh ngọc của “ngựa chiến” Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam

Sau những gam màu tối như xám hay đen nhám, chủ nhân của chiếc Ferrari 458 Italia độ body kit Liberty Walk đã thử cho siêu xe này mang áo màu nổi như xanh ngọc.

Với những người mê xe tại Việt Nam, Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam là 1 bản độ kỳ công mà chủ nhân đã mất không dưới 5 tháng để nghiên cứu, tìm hiểu và liên lạc trực tiếp với hãng độ Nhật Bản để sang thực hiện. 

Với những người mê xe tại Việt Nam, Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam là 1 bản độ kỳ công mà chủ nhân đã mất không dưới 5 tháng để nghiên cứu, tìm hiểu và liên lạc trực tiếp với hãng độ Nhật Bản để sang thực hiện. 

Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam này còn rất hay được chủ nhân chăm chỉ cho thay đối màu sơn của ngoại thất. Bộ áo mới của siêu ngựa này có màu xanh ngọc tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar.

Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam này còn rất hay được chủ nhân chăm chỉ cho thay đối màu sơn của ngoại thất. Bộ áo mới của “siêu ngựa” này có màu xanh ngọc tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar.

Quá trình thực hiện đổi màu cho ngoại thất của Ferrari 458 Italia độ body kit Liberty Walk được sử dụng theo phương pháp dán đề-can. Cách thay áo này khá nhanh lẹ và còn giúp siêu xe này giữ nguyên màu sơn zin. Để thay áo cho chiếc Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam này, những người thợ Việt vất vả hơn so với các siêu xe nguyên bản.

Quá trình thực hiện đổi màu cho ngoại thất của Ferrari 458 Italia độ body kit Liberty Walk được sử dụng theo phương pháp dán đề-can. Cách thay áo này khá nhanh lẹ và còn giúp siêu xe này giữ nguyên màu sơn “zin”.

Để thay áo cho chiếc Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam này, những người thợ Việt vất vả hơn so với các siêu xe nguyên bản.

Lý do đến từ việc ngoại hình siêu xe này được độ body kit thân rộng với các vòm bánh xe được mở rộng và cố định bằng đinh tán nên tạo ra các vết lòi lõm không bằng phẳng như siêu xe nguyên bản.

Lý do đến từ việc ngoại hình siêu xe này được độ body kit Liberty Walk với các vòm bánh xe được mở rộng và cố định bằng đinh tán nên tạo ra các vết lòi lõm không bằng phẳng như siêu xe nguyên bản. Để thay áo cho Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam, đòi hỏi thợ Việt phải có tay nghề cao và làm việc khá tỉ mỉ.

Sau những gam màu tối trước đó như xám hay đen nhám, chủ nhân của chiếc Ferrari 458 Italia độ body kit Liberty Walk đã thử cho siêu xe này mang áo màu nổi như xanh ngọc. Có thể thấy, bộ áo này cũng đem đến cho siêu ngựa độ độc nhất Việt Nam ngoại hình trẻ trung và bắt mắt hơn.

Sau những gam màu tối trước đó như xám hay đen nhám, chủ nhân của chiếc Ferrari 458 Italia độ body kit Liberty Walk đã thử cho siêu xe này mang áo màu nổi như xanh ngọc. Có thể thấy, bộ áo này cũng đem đến cho “siêu ngựa” độ độc nhất Việt Nam ngoại hình trẻ trung và bắt mắt hơn.

Hiện chưa rõ sắp đến, siêu xe Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam có được chủ nhân cho thay áo mới hay không. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, đây là 1 trong số siêu xe có số lần thay áo nhiều nhất tại Việt Nam. Nguyên bản siêu xe này có màu sơn vàng rực.

Hiện chưa rõ sắp đến, chiếc Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam có được chủ nhân cho thay áo mới hay không. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, đây là 1 trong số siêu xe có số lần thay áo nhiều nhất tại Việt Nam. Nguyên bản siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk có màu sơn vàng rực.

Ngoài bộ áo xanh ngọc, chiếc Ferrari 458 Italia được chủ nhân sơn nóc đen để tạo sự tương phản cho siêu xe này.

Ngoài bộ áo xanh ngọc, chiếc Ferrari 458 Italia được chủ nhân sơn nóc đen để tạo sự tương phản cho siêu xe này.

Ngoài ra, bản độ Liberty Walk còn có các chi tiết bằng sợi carbon bóng cũng mang đến ngoại hình ấn tượng cho siêu xe Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam. Phần đầu xe có cánh lướt gió khổng lồ bằng sợi carbon. Hãng độ Nhật Bản gắn thêm các thanh chịu lực từ cánh lướt gió đến cản và trước.

Ngoài ra, bản độ Liberty Walk còn có các chi tiết bằng sợi carbon bóng cũng mang đến ngoại hình ấn tượng cho siêu xe Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam. Phần đầu xe có cánh lướt gió “khổng lồ” bằng sợi carbon. Hãng độ Nhật Bản gắn thêm các thanh chịu lực từ cánh lướt gió đến cản và trước.

Bên hông xe, ngựa chiến Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam cũng được tích hợp thêm một cánh lướt gió bằng sợi carbon bóng. Có thể thấy, khoảng sáng gầm khi siêu xe này được chủ nhân hạ xuống hết cỡ gần như chạm mặt đất.

Bên hông xe, “ngựa chiến” Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam cũng được tích hợp thêm một cánh lướt gió bằng sợi carbon bóng. Có thể thấy, khoảng sáng gầm khi siêu xe này được chủ nhân hạ xuống hết cỡ gần như chạm mặt đất.

Vòng ra phía đuôi xe, Ferrari 458 Italia độ body kit Liberty Walk được hãng độ Nhật Bản tích hợp cản va sau cỡ lớn bằng sợi carbon siêu nhẹ. 3 ống xả đặt giữa cản va sau được thay thế của hãng FI.

Vòng ra phía đuôi xe, Ferrari 458 Italia độ body kit Liberty Walk được hãng độ Nhật Bản tích hợp cản va sau cỡ lớn bằng sợi carbon siêu nhẹ. 3 ống xả đặt giữa cản va sau được thay thế của hãng FI.

Cánh lướt gió khủng bằng sợi carbon chính là điểm nhấn quan trọng trên Ferrari 458 Italia độ body kit Liberty Walk. Hãng độ Nhật Bản cũng cung cấp thêm 1 cánh lướt gió khác được thiết kế hiền hơn, nhưng đa phần các chủ nhân độ body kit Liberty Walk đều sử dụng kiểu cánh gió như chiếc Ferrari 458 Italia tại Việt Nam.

Cánh lướt gió “khủng” bằng sợi carbon chính là điểm nhấn quan trọng trên Ferrari 458 Italia độ body kit Liberty Walk. Hãng độ Nhật Bản cũng cung cấp thêm 1 cánh lướt gió khác được thiết kế hiền hơn, nhưng đa phần các chủ nhân độ body kit Liberty Walk đều sử dụng kiểu cánh gió như chiếc Ferrari 458 Italia tại Việt Nam.

Diện tích đuôi xe của Ferrari 458 Italia độ body kit Liberty Walk độc nhất Việt Nam đã được nới rộng ra so với xe nguyên bản. Đây là đặc điểm độ đặc trưng của body kit thân rộng của hãng độ Nhật.

“Diện tích” đuôi xe của Ferrari 458 Italia độ body kit Liberty Walk độc nhất Việt Nam đã được nới rộng ra so với xe nguyên bản. Đây là đặc điểm độ đặc trưng của body kit thân rộng của hãng độ Nhật.

Logo ngựa chồm phía trước đầu xe và đuôi được chủ nhân tự tay sơn lại.

Logo “ngựa chồm” phía trước đầu xe và đuôi được chủ nhân mua bình xịt sơn và tự tay sơn lại thành màu đen.

Phần đèn hậu cũng được chủ nhân sơn lại màu tối tạo vẻ hầm hố cho siêu ngựa độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam.

Phần đèn hậu cũng được chủ nhân sơn lại màu tối tạo vẻ hầm hố cho “siêu ngựa” 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam.

Ngoài đổi màu sơn xanh ngọc, chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk cũng được thợ Việt trang bị các đề-can in tên của các nhà độ hợp tác với hãng Nhật Bản như lốp Firelli, mâm Forgiato, phuộc hơi nâng hạ gầm của Air Fex, ống xả FI hay tên nhà độ Liberty Walk cũng xuất hiện.

Ngoài đổi màu sơn xanh ngọc, siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk cũng được thợ Việt trang bị các đề-can in tên của các nhà độ hợp tác với hãng Nhật Bản như lốp Firelli, mâm Forgiato, phuộc hơi nâng hạ gầm của Air Fex, ống xả FI hay tên nhà độ Liberty Walk cũng xuất hiện.

Bên hông Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam là thông điệp của chủ nhân muốn nhắn nhủ. Tạm dịch “Nơi niềm đam mê bắt đầu. Hãy hình dung mọi người trong một cuộc sống hòa bình”.

Không có nâng cấp nào ở động cơ chiếc siêu xe độ độc nhất Việt Nam này, nguyên bản Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm

Không có nâng cấp nào ở động cơ chiếc siêu xe độ độc nhất Việt Nam này, nguyên bản Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. 

Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, siêu xe Ferrari 458 Italia mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/h.

Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, siêu xe Ferrari 458 Italia mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/h. Tuy nhiên, việc trang bị ống xả FI cũng mang đến tiếng “gào thét” ấn tượng hơn cho siêu xe Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam này. Hiện đây là chiếc siêu xe có âm thanh “ồn ào” nhất tại Việt Nam.

Bạn cũng có thể thích