Cận cảnh “quái thú bóng đêm” Chevrolet Camaro ZL1 độ 750 mã lực độc nhất Việt Nam
Sau khi được đại gia võng xếp Duy Lợi bán lại cho một người chơi xe khác, chiếc Chevrolet Camaro ZL1 độc nhất Việt Nam được cho thay áo từ vàng sang đen bóng và độ thêm ống xả của Borla và Downpipe.
Với việc là chiếc Chevrolet Camaro ZL1 độc nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, mẫu xe “cơ bắp” trong bài viết này được các tay chơi xe độ trong nước đặc biệt quan tâm.
Sau khi được đại gia võng xếp Duy Lợi bán lại cho một người chơi xe khác, chiếc Chevrolet Camaro ZL1 độc nhất Việt Nam được cho thay áo từ vàng sang đen bóng. Trước đó, đại gia ngành võng xếp cũng từng sơn lại ngoại thất chiếc Camaro ZL1 này từ đỏ mận sang vàng.
Ngoài ra, chiếc Chevrolet Camaro ZL1 còn được chủ nhân mới độ thêm ống xả của Borla và Downpipe. Giờ đây, mỗi khi “gầm rú” trên phố, chiếc Camaro ZL1 sẽ khiến nhiều người điếc tai với âm thanh phát ra từ ống xả độ của mình.
Khi còn thuộc sở hữu của Duy Lợi, chiếc Chevrolet Camaro ZL1 này đã được hãng độ West Bend Dyno Tuning “thông nòng” công suất cực đại lên 750 mã lực, tăng 170 mã lực so với xe nguyên bản. Con số này cao hơn so với những mẫu siêu xe hàng “hot” hiện nay như McLaren 720S, Lamborghini Aventador S LP740-4 hay Ferrari F12 Berlinetta.
Nguyên bản, Chevrolet Camaro ZL1 sở hữu động cơ V8, tăng áp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất cực đại 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 754 Nm.
Xe đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Ở “nội công” tiêu chuẩn, Chevrolet Camaro ZL1 mất khoảng 4,1 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 289 km/h.
Camaro ZL1 có thiết kế đầu xe và cản trước mang khí động học tốt hơn, nắp capô với những khe hút gió gồ cao. Mâm xe là hợp kim nhôm 5 chấu kép hình chữ V kích thước 20 inch cho bánh trước và sau. Đi kèm mâm là bộ lốp Supercar F2 do Goodyear phát triển riêng cho dòng xe Camaro ZL1.