Ferrari 458 Italia độ Misha Designs bứt tốc, nẹt pô “khạc lửa” trên đường phố Sài thành
Không chỉ gây sự chú ý với ngoại thất “lột xác” dữ dằn qua gói độ Misha Designs, chiếc Ferrari 458 Italia còn được trang bị ống xả độ Novitec khiến nhiều người đi đường “điếc tai” mỗi khi xe bứt tốc trên phố hay nẹt pô “khạc lửa”.
Chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ hiện đang gây sự chú ý không nhỏ trong giới chơi xe Việt, “siêu ngựa” này hiện đã được chủ nhân độ lại body kit Misha Designs dữ dằn hơn so với xe nguyên bản. Gói độ chỉ có khoảng 20 chiếc được hãng độ đến từ Mỹ sản xuất trên thế giới.
Ferrari 458 Italia độ Misha Designs nẹt pô “khạc lửa” tại hầm Thủ Thiêm, quận 2, Tp.HCM. Video: Ty Ty
Không chỉ gây sự chú ý với ngoại thất “lột xác” dữ dằn qua gói độ Misha Designs, chiếc Ferrari 458 Italia còn được chủ nhân trang bị ống xả độ Novitec khiến nhiều người đi đường “điếc tai” mỗi khi xe bức tốc trên phố hay nẹt pô “khạc lửa” tại hầm Thủ Thiêm, quận 2, Tp.HCM.
Hiện đây là chiếc Ferrari 458 Italia thứ 2 tại Việt Nam được chủ nhân chi mạnh “hầu bao” để độ lại ngoại thất dữ dằn hơn so với xe nguyên bản. Chiếc đầu tiên được độ Liberty Walk chính hãng và do Wataru Katu cũng như các kỹ sư từ Nhật Bản bay sang Việt Nam để thực hiện.
Ferrari 458 Italia độ Misha Designs bứt tốc trên đường phố Sài thành. Video: Thanh Hải
Ferrari 458 Italia sau khi độ body kit Misha Designs có ngoại thất “lột xác” và hiếu chiến hơn rất nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Phần đầu và đuôi xe nhận thêm một số chi tiết bằng sợi carbon như cản va trước/sau giúp cân nặng của xe được “giảm cân” đáng kể.
Bản độ Ferrari 458 Italia của hãng Misha Designs được giới mê xe đánh giá có cá tính riêng ở phần đuôi xe, dàn áo “zin” được tháo bỏ và thay bằng tấm lưới cỡ lớn nhằm giúp xe tản nhiệt tốt hơn cũng như mang đến vẻ hiếu chiến. Bên hông siêu xe này được mở rộng tối đa vòm bánh xe và chủ nhân của chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs trang bị “bộ guốc” mới của hãng PUR.
Ferrari 458 Italia độ Misha Designs không có nâng cấp nào dành cho khối động cơ V8, dung tích 4.5 lít, “trái tim” này vẫn sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Ferrari 458 Italia mất khoảng 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.