Ferrari 488 GTB độ body kit Misha đầu tiên tại Việt Nam

Chỉ có 20 bộ body kit thân rộng mà hãng độ Misha dành cho các chủ nhân sở hữu Ferrari 488 GTB và 1 trong số đó vừa được tay chơi quận 5, Tp.HCM hoàn thiện.

Được thành lập vào năm 2004, Misha Designs có trụ sở chính đặt tại Los Angeles, California, Mỹ, ban đầu hãng chuyên độ các dòng xe của Porsche, Mercedes-Benz và sau này là hãng siêu xe đình đám Ferrari với “ấn phẩm” là chiếc 458 Italia hay mới nhất là 488 GTB.

Ferrari 488 GTB độ body kit Misha đầu tiên Việt Nam.

xe;

Cản va sau nguyên bản của Ferrari 488 GTB độ body kit Misha đầu tiên Việt Nam đã được tháo xuống để lắp cản độ.

Đuôi xe của Ferrari 488 GTB độ body kit Misha hoàn chỉnh.

Trong đó, chỉ có 20 bộ body kit thân rộng mà hãng độ Misha dành cho các chủ nhân sở hữu Ferrari 488 GTB và 1 trong số đó đã được tay chơi quận 5, Tp.HCM đưa về nước và tự mình lắp ráp hoàn chỉnh. Đây cũng là bộ body kit Misha đầu tiên tại Việt Nam được độ cho 1 siêu xe.

Gói nâng cấp dành cho chiếc Ferrari 488 GTB khi qua “bàn tay” của nhà độ Misha Designs bao gồm cản va trước/sau cùng nắp capô thiết kế lại. Chưa dừng lại đó, cánh lướt gió phía trước cỡ lớn hầm hố bằng sợi carbon cũng mang đến diện mạo dữ dằn hơn cho siêu xe Ferrari 488 GTB độ.

Cản va trước thiết kế lại hoàn toàn.

Thay đổi lớn nhất trên bản độ Ferrari 488 GTB khi qua “bàn tay” của nhà độ Misha Designs là đuôi xe được “lột xác” hoàn toàn. Nhà độ đến từ Mỹ sử dụng một lưới tản nhiệt hình tổ ong cỡ lớn để trang bị cho phía đuôi xe nhằm giúp “siêu ngựa” tản nhiệt tốt hơn, đó còn chưa kể đến 1 thanh ngang cỡ lớn bằng sợi carbon và 2 thanh dọc chạy dài hết đuôi xe.

Đáng tiếc thay, nhà độ Misha Designs không can thiệp vào hệ thống động cơ cũng như tính năng vận hành trên chiếc Ferrari 488 GTB. Tuy nhiên, với cặp ống xả độ Akrapovic được trang bị chắn chắn sẽ mang đến âm thanh uy lực hơn so với xe nguyên bản.

Nguyên bản, Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, “siêu ngựa” mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Bạn cũng có thể thích