Liberty Walk biến cặp Nissan GT-R R35 thành xe đua mạnh mẽ

Hãng độ xe Liberty Walk tiếp tục mang đến những sản phẩm mới đầy chất lượng. Ở lần này, Liberty Walk đã tạo ra những chiếc xe đua mạnh mẽ từ cặp Nissan GT-R R35 với gói widebody.

Nissan GT-R R35 được độ bởi Liberty Walk

Ông Minoru Kato, một tay chơi xe Nhật Bản đã thành lập hãng độ Liberty Walk khi mới chỉ 28 tuổi. Đến nay, Liberty với việc độ ngoại thất cho những siêu xe hàng đầu thế giới theo phong cách xe đua Nhật Bản trong thập niên 1960 đã trở thành một trong những hãng “độ kiểng” nổi tiếng nhất trên thế giới.

Liberty Walk độ widebody cho Nissan GT-R R35

Trong những siêu phẩm do Liberty Walk tạo nên, Nissan GT-R R35 với gói độ widebody đã đưa tên tuổi cũa hãng lên một tầm cao mới. Đồng thời, hãng cũng góp phần phổ cập hóa việc độ widebody cho các dòng siêu xe trên thế giới.

Nissan GT-R R35 độ như một viên ruby quý

Theo đó, gói độ widebody đã được dành cho Nissan GT-R R35 với 2 chiếc xe demo khác nhau. Mặc dù được độ khá giống, nhưng cặp Nissan này lại có phần trang trí khác nhau ở thân xe. Cụ thể, một chiếc Nissan GT-R R35 đã được dán decal xám mờ có cảm hứng từ những chiếc máy bay chiến đấu của quân đội Nhật trong thời Thế chiến II. Chiếc Ferarri 458 Italia độ đầu tiên ở Việt Nam cũng được Liberty Walk trang trí thân xe tương tự. Trong khi đó, chiếc còn lại có ngoại thất màu đỏ ánh Iridium và đổi màu đậm nhạt theo góc nhìn, tạo hiệu ứng như một viên ruby quý giá.

Cặp Nissan GT-R R35 trong lần độ này đều dựa trên phiên bản đầu tiên, trước khi nó trải qua 2 đợt nâng cấp lớn. Phần trước và sau, bộ cản nguyên bản của xe đều được giữ nguyên. Liberty Walk chỉ bổ sung cánh khuếch tán khí động học ốp bên dưới.

Đáng chú ý, vòm bánh của cặp xe độ này đều được nới rộng bằng nhựa tổng hợp và sợi carbon, bắt nguồn từ những chiếc xe đua Nhật Bản trong khoảng thập niên 1960. Theo đó, những vòm bánh rộng này sẽ giúp các đội đua ắp được những chiếc lốp bản rộng hơn.

Liberty Walk đã cho bắt vít những tấm ốp nới rộng vòm bánh này trực tiếp lên thân xe. Tuy nhiên, tùy vào mỗi dòng xe mà hốc bánh sẽ bị cắt bớt để không cạ lốp. Điều này lý giải vì sao những gói độ của Liberty Walk khó lòng phụ hồi nguyên bản.

Bản demo của cặp Nissan GT-R R35 độ Liberty Walk đều sở hữu mâm độ có lòng sâu và hệ thống treo khí Airrex. Nhờ vậy, xe có thể điều chỉnh được độ cao và hạ gầm sát đất, khiến nó trông ngầu hơn.

Nissan GT-R R35 được trang bị cánh khuếch tán khí động học

Ở phần dưới cản sau xe được trang bị thêm một cánh khuếch tán khí động học để dẫn luồng gió hiệu quả hơn khi xe di chuyển và tăng ổn định khi vận hành. Bên cạnh đó, hệ thống xả FI Exhaust tùy chọn đã được Liberty Walk trang bị cho gói độ này, giúp xe mạnh mẽ và uy lực hơn.

Liberty Walk mang đến 2 lựa chọn cánh gió sau khi độ Nissan GT-R R35

Liberty Walk mang đến cho khách hàng 2 lựa chọn cánh gió sau. Lựa chọn thứ nhất là cánh đuôi cực lớn với pad treo ngược. Trong khi lựa chọn thứ 2 là cánh nhỏ dạng đuôi vịt ốp trực tiếp vào nắp khoang hành lý phía sau. Chi tiết này cũng được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua ở các giải đấu tại Nhật vào khoảng những năm 1960.

Nissan GT-R R35 độ lấy cảm hứng từ các xe đua Nhật

Mặc dù, Liberty Walk chỉ phụ trách độ phần ngoại thất nhưng Nissan GT-R R35 hoàn toàn có thể đạt công suất gấp rưỡi, gấp đôi so với nguyên bản và vượt qua nhiều siêu xe đắt tiền trên đường đua do được trang bị nhiêu thương hiệu phụ tùng cùng hãng độ tên tuổi chuyên trị dòng xe GT-R R35.

Động cơ của Nissan GT-R R35

Hiện tại, khách hàng có thể đặt gói widebody Liberty Walk cho Nissan GT-R R35 với 2 tùy chọn là sợi thủy tinh và sợi carbon. Trong đó, bộ kit bằng sợi thủy tinh có giá là 13.780 USD tại Mỹ (khoảng 313 triệu đồng). Khi sử dụng thêm sợi carbon, gói độ này sẽ có giá thành là 15.500 USD (khoảng 352 triệu đồng).

Giá thành của gói độ widebody Nissan GT-R R35

Ngoài ra, mức giá trên chỉ gồm các chi tiết độ thân xe. Bộ mâm, lốp, hệ thống treo khí và hệ thống xả chưa tính trong giá.

Bạn cũng có thể thích