Mercedes-Benz Việt Nam hỗ trợ lên đến 30 triệu Đồng cho khách mua xe dịp Tết

Chương trình ưu đãi cho khách mua xe Mercedes-Benz sẽ áp dụng từ ngày 1/1/2018 đến hết 28/2/2018.

Theo thông tin từ Mercedes-Benz Việt Nam, bắt đầu từ ngày 1/1/2018 đến hết ngày 28/2/2018, thương hiệu xe sang đến từ Đức sẽ áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng Việt có cơ hội mua sắm xe trước Tết Nguyên Đán 2018.

Cụ thể hơn, Mercedes-Benz Việt Nam mang đến hai lựa chọn ưu đãi cho khách hàng khi mua xe. Với ưu đãi đầu tiên, ngoại trừ hai dòng S-Class và Maybach thì khách hàng mua các dòng xe Mercedes-Benz khác trong tháng 1 và tháng 2 sẽ được hỗ trợ 30 triệu đồng lệ phí trước bạ. Ưu đãi này sẽ giúp người tiêu dùng Việt dễ tiếp cận hơn với dòng xe sang đến từ Đức.

Nếu không có nhu cầu hỗ trợ phí trước bạ thì khách hàng có thể chọn ưu đãi thứ hai là phiếu mua hàng trị giá lên đến 40 triệu Đồng để mua bất kỳ sản phẩm công nghệ nào mang thương hiệu Samsung. Ưu đãi thứ hai là cơ hội để  khách hàng mua sắm tất cả các sản phẩm công nghệ hoặc làm quà tặng cho người thân trong dịp Tết.

Ngoài hai ưu đãi nói trên, bắt đầu từ ngày 1/12018, MercedesBenz Việt Nam sẽ áp dụng chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số km chính hãng cho tất cả các dòng xe mới của hãng, không phân biệt xe nhập khẩu hay xe lắp ráp. Chính sách này áp dụng cho tất cả các dòng xe ngoại trừ dòng đa dụng V-Class và Vito. Hai dòng xe này sẽ được áp dụng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 200.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Với các khách hàng không quá dư giả nhưng muốn sở hữu ngay xe Mercedes-Benz thì hãng cũng có chương trình hỗ trợ tài chính Mercedes-Benz Financial Service. Với chương trình này, khách hàng mua xe trong quý I năm 2018 sẽ nhận được mức hỗ trợ lãi suất 1,8% trong 6 tháng đầu tiên, từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12 lãi suất sẽ là 8,88%/năm. Từ 2 năm trở lên, lãi suất sẽ là lãi tiết kiệm 13 tháng + 3%. Kỳ hạn vay tối đa trong vòng 7 năm với giá trị vay lên đến 80% giá trị xe. 

Kết thúc năm 2017, Mercedes-Benz Việt Nam có mức doanh số 6.000 xe, tăng trưởng 40% so với năm 2016. Với thành tích này, Mercedes-Benz tiếp tục giữ vị trí số một doanh số trong phân khúc xe sang. Có được thành tích là nhờ doanh số của bốn mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC ở mức cao và dẫn đầu phân khúc.

 

>>> Hàng hiếm Mercedes-AMG C43 4Matic Coupe giá 4,2 tỷ Đồng “làm dâu” tại Hải Phòng

>>> Bất chấp thuế tăng kỷ lục, vẫn có 13 siêu xe trị giá hơn 180 tỷ Đồng về Việt Nam trong năm 2017

Bạn cũng có thể thích