Sau hơn 1 tháng phục hồi, siêu xe Ferrari 360 Spider trở lại ngoại thất nguyên bản

Ở lần thay đổi ngoại thất về “zin”, ông chủ của siêu xe Ferrari 360 Spider chọn màu vàng làm bộ áo chính cho cả ngoại thất và bên trong khoang lái “siêu ngựa này.

Vào cuối tháng 4/2018, thông tin về siêu xe Ferrari 360 Spider tại Hà Nội được ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, TP.HCM mua lại và chuẩn bị cho Nam tiến đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đến nay, sau hơn 1 tháng có mặt tại Sài thành, chiếc Ferrari 360 Spider đã gần như lột xác hoàn toàn khi được chủ nhân trả về ngoại thất nguyên bản như lúc mới được đưa về nước

Đến nay, sau hơn 1 tháng có mặt tại Sài thành, siêu xe Ferrari 360 Spider đã được chủ nhân trả về ngoại thất nguyên bản như lúc mới được đưa về nước. Ảnh: Huracan

Điểm nhấn đầu tiên đập vào mắt người xem chính là bộ áo vàng rực đầy nổi bật của siêu xe Ferrari 360 Spider này

Điểm nhấn đầu tiên đập vào mắt người xem chính là bộ áo vàng rực đầy nổi bật của siêu xe Ferrari 360 Spider này. Trước đó, “siêu ngựa” mui trần có bộ áo sơn màu đỏ. Ngoại thất của siêu xe này được thay cản va trước về đúng với phiên bản Ferrari 360 Spider. Ảnh: Huracan

Chiếc Ferrari 360 Spider còn được chủ nhân đặt hàng 4 bộ mâm nguyên bản để gắn lại cho siêu xe mui trần này

Chiếc Ferrari 360 Spider còn được chủ nhân đặt hàng 4 bộ mâm nguyên bản để gắn lại cho siêu xe mui trần này. La-zăng này có thiết kế 5 chấu kép sơn màu bạc đi kèm cùm phanh vàng, đồng màu với ngoại thất. “Bộ vó” trước đó của siêu xe mui trần được mượn từ “đàn em” Ferrari F430. Ảnh: Huracan

Nội thất của chiếc Ferrari 360 Spider này được sơn lại hoàn toàn thành màu vàng rực

Nội thất của chiếc Ferrari 360 Spider này được sơn lại hoàn toàn thành màu vàng rực “tông xuyệt tông” với goại thất. Điểm nhấn có thể kể đến như bảng táp-lô, tay nắm bên trong khoang lái hay cần phanh tay bọc da màu đen. Ngoài ra, ở giữa 2 hàng ghế ngồi còn xuất hiện 3 dải màu là xanh lá, trắng và đỏ tượng trưng cho Quốc kỳ nước Ý. Ảnh: Huracan

Để giúp siêu xe mui trần này tăng thêm phần âm thanh ấn tượng hơn trước, ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM đã trang bị ống xả độ của hãng Capristo

Để giúp siêu xe mui trần này tăng thêm phần âm thanh ấn tượng hơn trước, ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM đã trang bị ống xả độ của hãng Capristo cho “ngựa chiến” Ferrari 360 Spider. Đỗ phía trước siêu xe mui trần màu vàng là một tác phẩm độ độc nhất Việt Nam của người yêu xe này, Lamborghini Huracan LP610-4 với gói độ body kit Novara Edizione của hãng độ Vorsteiner. Ảnh​​​​​​​: Huracan

Chiếc Ferrari 360 Spider này hiện được chủ nhân bao trùm lại ghế ngồi và vô-lăng

Chiếc Ferrari 360 Spider này hiện được chủ nhân bao trùm lại ghế ngồi và vô-lăng. Động cơ của siêu xe mui trần này không có gì thay đổi đáng kể. Trước đó, một chuyên viên nước ngoài chuyên về các dòng siêu xe Ferrari đã bay sang Việt Nam để “chữa bệnh” cho chiếc xe này trong 2 ngày. Quá trình làm việc có sửa chữa lại phần mui xếp mềm của xe. Ảnh​​​​​​​: Huracan

Siêu xe Ferrari 360 Spider được trang bị động V8, dung tích 3.6 lít, sản sinh công suất tối đa 395 mã lực và mô-men xoắn cực đại 373 Nm

Siêu xe Ferrari 360 Spider được trang bị động V8, dung tích 3.6 lít, sản sinh công suất tối đa 395 mã lực và mô-men xoắn cực đại 373 Nm. Siêu xe mui trần này có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong khoảng thời gian 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 288 km/h. Ảnh​​​​​​​: Huracan

Ferrari 360 Spider có trọng lượng nặng hơn 60 kg so với bản Coupe

Ferrari 360 Spider có trọng lượng nặng hơn 60 kg so với bản Coupe, siêu xe mui trần này được trang bị loại mui xếp mềm và có thể đóng hoặc mở trong thời gian từ 16 đến 18 giây. Các số đo cơ bản trên Ferrari 360 Spider bao gồm chiều dài 4.477 mm, rộng 1.922 mm và cao 1.199 mm. Chiều dài cơ sở siêu xe mui trần này đạt mức 2.600 mm. Tỷ lệ phân bổ trước sau của siêu xe mui trần này là 42-58%. Bình xăng có dung tích 95 lít. Ảnh​​​​​​​: Huracan

Ngoài chiếc Ferrari 360 Spider mới được phục hồi về ngoại thất nguyên bản

Ngoài chiếc Ferrari 360 Spider mới được phục hồi về ngoại thất nguyên bản, tại thị trường Việt Nam còn có 2 chiếc khác. 1 trong số đó đãượcược độ body kit Hamann, chiếc còn lại hiện đang nằm trong bộ sưu tập siêu xe của ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên. Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đang là nhà sưu tập Ferrari nhiều nhất Việt Nam với 11 chiếc. Ảnh: Huracan

Bạn cũng có thể thích