Toyota nỗ lực thay đổi để đáp ứng thị hiếu người dùng

Toyota cho biết, mỗi mẫu xe của hãng trong tương lai đều sở hữu công nghệ và thiết kế đột phá thay vì các đời xe tương tự nhau như trước đây.

Tuần trước, nhà sản xuất xe Nhật Bản đã thông báo sẽ chuyển trụ sở về bang Texas từ khu vực Bắc Mỹ. Trong sự kiện này, hãng cũng đưa ra kế hoạch hoạt động trong tương lai. Toyota thừa nhận hãng cần thay đổi một cách nhạy bén và mạnh mẽ hơn nữa để bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường xe hơi.

toyota-no-luc-thay-doi-de-dap-ung-thi-hieu-nguoi-dung

Toyota Camry 2018 chứng minh cho nỗ lực thay đổi của Toyota

Ông Jim Lentz, Giám đốc điều hành Toyota Bắc Mỹ chia sẻ, trong số hàng chục dòng sản phẩm hiện hữu của Toyota, mỗi chiếc xe đều cần có cá tính riêng và thay đổi nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

3 năm tới, khi bộ phận sản xuất, tiếp thị và bán hàng của hãng xe Nhật được hợp nhất về bang Texas, tất cả các hoạt động sẽ diễn ra trơn tru và liền mạch hơn. Nhờ đó, hãng có thể nhanh chóng nâng cấp và cải thiện sản phẩm của mình.

Về việc Toyota cần làm mới mình, đây không phải lần đầu tiên một lãnh đạo cấp cao của hãng lên tiếng. Tháng 5 vừa qua, ông Akio Toyoda, CEO Toyota từng cho biết, hãng đang chú trọng mang đến thiết kế đột phá hơn và tăng cường trải nghiệm lái cho các mẫu xe.

Toyota Camry 2018 đã chứng minh cho nỗ lực thay đổi nhằm hướng đến đông đảo người tiêu dùng hơn của hãng. Theo vị CEO 61 tuổi, xe Toyota trong tương lai sẽ không còn bị gắn với các cụm từ như “thiếu cá tính” hay “nhàm chán” nữa.

Bạn cũng có thể thích