Trước ngày ra mắt, Hyundai Veloster 2019 bị “tóm gọn” trên đường phố

Khi chạy trên đường phố, Hyundai Veloster 2019 không hề được ngụy trang nên đã hé lộ khá nhiều chi tiết thiết kế ngoại thất.

Một trong những mẫu xe đáng mong chờ nhất tại triển lãm Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm sau chính là Hyundai Veloster 2019. Trước thềm triển lãm này, cánh săn ảnh đã bất ngờ bắt gặp Hyundai Veloster 2019 không hề được ngụy trang trên đường thử. Chiếc Hyundai Veloster 2019 này có vẻ như đang được dùng để quay quảng cáo.

Chiếc Hyundai Veloster 2019 được dùng để quay quảng cáo. 

Qua đó, có thể thấy Hyundai Veloster 2019 sở hữu thiết kế tổng thể tương tự thế hệ cũ với 2 cửa bên hành khách và 1 cửa bên ghế lái. Tuy nhiên, so với trước đây, Hyundai Veloster 2019 trông hầm hố hơn và bớt kỳ quặc.

Hyundai Veloster 2019 vẫn được trang bị 1 cửa bên lái và 2 cửa bên hành khách như cũ.

Điểm nhấn đập vào mắt đầu tiên của Hyundai Veloster thế hệ thứ hai chính là lưới tản nhiệt hình lục giác khá rộng trên đầu xe. Bên cạnh đó là dải đèn LED định vị ban ngày khác biệt và thiết kế cản va trước mới, tích hợp khe gió nằm dọc khá nhỏ.

Đầu xe Hyundai Veloster 2019 có lưới tản nhiệt mới.

Có thể nói, thiết kế của dải đèn LED định vị ban ngày trên Hyundai Veloster 2019 khá giống với xe BMW. Trong khi đó, thiết kế tổng thể của cụm đèn pha hoàn toàn khác biệt so với phiên bản cũ. Cụm đèn pha của Hyundai Veloster mới có thiết kế nhỏ hơn và ít gây tranh cãi hơn trước.

Chiếc Hyundai Veloster 2019 bị bắt gặp trên đường phố được sơn màu đỏ với phần nóc màu đen và cột A màu đen. Ngoài ra, xe còn có một số chi tiết ngoại thất màu đen tương phản khác như phần dưới đầu xe, cánh lướt gió bên sườn và cản sau.

Hyundai Veloster 2019 màu đỏ với nóc đen tương phản.

Vòng ra đằng sau, bạn có thể thấy phần đuôi xe của Hyundai Veloster 2019 mang phong cách bình thường hơn. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra thiết kế bên trong cụm đèn hậu trông như hàm cá mập lộn ngược. Chóa đèn hậu cũng được kéo dài ra, tương tự kính chắn gió sau. Những thiết kế này khiến Hyundai Veloster 2019 như rộng hơn. Rất có thể chiếc xe này thuộc phiên bản Turbo vì có 2 ống xả tròn phía sau.

Hyundai Veloster 2019 nhìn từ sau

Hiện chưa rõ Hyundai Veloster 2019 sẽ sử dụng động cơ nào. Theo tin đồn, mẫu xe này sẽ được trang bị 2 động cơ tăng áp khác nhau với dung tích 1,4 và 1,6 lít. Cả hai đều đồng hành với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Riêng động cơ 1,6 lít có thể đi với cả hộp số sàn 6 cấp.

Cùng chờ đến triển lãm Detroit 2018 diễn ra vào tháng sau để biết thêm thông tin về Hyundai Veloster 2019!

>>> Những mẫu xe đáng mong chờ ở triển lãm Detroit 2018

Bạn cũng có thể thích