Hyundai Tucson 2018 – đối thủ của Honda CR-V và Mazda CX-5 – có gì “hot”?

Bước sang phiên bản 2018, mẫu crossover hạng C Hyundai Tucson có một số thay đổi đáng kể ở trang bị trong khi động cơ vẫn giữ nguyên.

Trước sự ra mắt của Honda CR-V và Mazda CX-5 thế hệ mới, hãng Hyundai có lẽ cũng không thể ngồi yên. Để tăng sức cạnh tranh cho Tucson tại thị trường Mỹ, hãng Hyundai đã tung ra phiên bản mới của dòng crossover cỡ C này.

Huyndai Tucson 2018

Hiện đã được bày bán tại các đại lý ở Mỹ, Hyundai Tucson 2018 sẽ có thêm phiên bản SEL mới. Trên thực tế, phiên bản này được phát triển dựa trên gói thiết bị SE Popular Equipment ra mắt năm ngoái.

Huyndai Tucson 2018

Tuy không tiết lộ chi tiết về bản SEL mới nhưng hãng Hyundai đã khẳng định xe sẽ đi kèm với Radio HD, SiriusXM Radio và một hệ thống thông tin giải trí Dislay Audio với màn hình 7 inch, có khả năng tương thích cùng ứng dụng Android Auto cũng như Apple CarPlay. Ngoài ra, phiên bản mới SEL của Hyundai Tucson 2018 cũng được trang bị tính năng sưởi ở hàng ghế trước để phục vụ người dùng trong những ngày thời tiết giá lạnh.

Chưa hết, hãng Hyundai còn đổi tên bản Tucson SE Plus thành SEL Plus. Bản này có thêm dàn âm thanh cao cấp Infinity cũng như 3 năm dùng các dịch vụ Blue Link Connected Care và Remote Services & Guidance miễn phí. Riêng Hyundai Tucson Limited 2018 cao cấp nhất có tất cả những tính năng và tiện nghi của cả hai bản trên cùng với vô lăng sưởi mới.

Ngoài những trang bị trên, Hyundai Tucson 2018 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản cũ, trừ ghế nỉ YES Essentials có thêm màu xám và be.

Các bản trang bị Eco và Night cũng đã bị loại bỏ trong khi bản Value có thêm gương chiếu hậu chống chói cùng hệ thống HomeLink. Cuối cùng là gói Guidance Package cung cấp bản đồ chỉ đường miễn phí và các cập nhật dành cho hệ thống đa phương tiện.

Tại thị trường Mỹ, Hyundai Tucson 2018 vẫn được trang bị động cơ bốn xăng xi-lanh, dung tích 2,0 lít, tạo ra công suất tối đa 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 204 Nm. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít có công suất tối đa 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm.

Hiện giá bán của Hyundai Tucson 2018 tại Mỹ vẫn được giữ kín.

>>> So sánh Honda CR-V 2017 và Hyundai Tucson 2017: Đại diện Hàn “có cửa” để lật đổ xe Nhật?

Bạn cũng có thể thích