Làm quen với “con lai” Porsche 911 GT3 RS Targa của nhà độ đến từ Đức
Ngoại hình chiếc 911 Targa 4 GTS vay mượn từ siêu xe 911 GT3 RS, ngoài ra, chiếc xe thể thao của nhà độ Đức cũng được can thiệp vào động cơ giúp “trái tim” tăng thêm 116 mã lực.
Dòng xe Porsche 911 cung cấp cho khách hàng một loạt các lựa chọn khác nhau như Carrera, Targa, Turbo S hay biến thể cao hơn là GT3 và siêu xe GT3 RS. Nếu nghe đâu đó cái tên Porsche 911 GT3 RS Targa chắc hẳn bạn đang làm quen với một chiếc xe độ của nhà độ đến từ Đức, McChip-dkr.
McChip-dkr chọn sản phẩm 911 Targa 4 GTS để làm nền tảng cho lần nâng cấp này, điểm nhấn ở bản độ này chính là khối động cơ 6 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, đã được “thông nòng” giúp công suất tối đa đạt mức 566 mã lực và mô-men xoắn cực đại 675 Nm.
2 con số tương ứng này ở bản tiêu chuẩn của 911 Targa 4 GTS là 450 mã lực và 549 Nm.
Để giúp “trái tim” của 911 Targa 4 GTS bản độ tăng công suất thêm 116 mã lực, nhà độ đến từ Đức đã mang đến bộ tăng áp kép mới, chip hiệu suất
Ống xả mới của Capristo.
Ngoài ra, chiếc xế độ còn được trang bị hệ thồng điều chỉnh nâng hạ gầm của KW coilovers và phanh đĩa làm từ vật liệu composite gốm.
Ở ngoại hình, chiếc Porsche 911 Targa 4 GTS có một số chi tiết được vay mượn từ siêu xe 911 GT3 RS như chắn bùn
Khe hốc gió bên hông
Và bộ la-zăng 5 chấu kép với đường kính 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau, đi kèm là cùm phanh màu vàng nổi bật.
Có thể thấy, việc nâng cấp thêm 1 số chi tiết ở ngoại hình cho giống với phiên bản 911 GT3 RS mang đến vẻ đẹp ấn tượng hơn cho chiếc 911 Targa 4 GTS. Tại Việt Nam, cũng có 1 chiếc 911 là Turbo S mui trần đã được chủ nhân độ thêm 1 số chi tiết của siêu xe 911 GT3 RS.
Bên trong khoang lái, nhà độ đến từ Đức cũng không quên mang đến những trang bị tốt nhất cho chiếc 911 Targa 4 GTS độ của mình bằng cách phủ lên trung tâm của ghế và cửa ra vào một chất liệu đặc biệt có tên gọi là Pepita. Nội thất phối các tông màu là xám của da Alcantara và sọc carô.