Sau Thái Lan, Mitsubishi Triton Athlete tiếp tục đặt chân đến Malaysia

Động cơ của Mitsubishi Triton Athlete là máy dầu MIVEC 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,4 lít. Động cơ tạo ra công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Mitsubishi Triton Athlete nằm trong showroom

Vào hồi tháng 11 năm ngoái, mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete đã chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan thông qua triển lãm Thai Motor Expo 2017. Sau 2 tháng, mẫu xe bán tải này tiếp tục ra mắt ở một thị trường Đông Nam Á khác là Malaysia.

Khác với xe ở Thái Lan, Mitsubishi Triton Athlete tại Malaysia không được sơn ngoại thất màu trắng mà khoác “bộ cánh” màu đen Black Mica.

Nổi bật trên nền đen là hàng loạt chi tiết màu cam tương phản như ở cản trước/sau, hai bên sườn và thành thùng sau.

Những trang bị còn lại của Mitsubishi Triton Athlete giống hệt xe ở Thái Lan, điển hình như bộ phụ kiện màu đen bóng ở cản trước/sau…

… hốc bánh mở rộng, vỏ gương ngoại thất và bộ vành 17 inch.

Cách phối màu đen và cam tiếp tục được áp dụng cho không gian nội thất của Mitsubishi Triton Athlete. Xe đi kèm ghế bọc da màu đen phối cam nổi bật.

Trong khi đó, ở ghế, vô lăng, cần số, mặt cửa và cụm điều khiển trung tâm đều có chỉ khâu màu cam. Trên lưng ghế còn xuất hiện dòng chữ thêu “Athlete” như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản đặc biệt.

Những điểm nhấn khác của Mitsubishi Triton Athlete bao gồm ghế lái chỉnh điện 8 hướng và màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí, tương thích với Apple CarPlay.

Được phát triển dựa trên bản Adventure X nhưng Mitsubishi Triton Athlete có thêm một số trang bị như đèn pha Bi-xenon HID, dải đèn LED định vị ban ngày…

… vô lăng đa chức năng, lẫy chuyển số trên vô lăng, màn hình nâng cấp ở bảng đồng hồ, mở cửa không cần chìa khóa, khởi động bằng nút bấm và điều hòa tự động 2 vùng.

Động cơ của Mitsubishi Triton Athlete vẫn là máy dầu MIVEC 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,4 lít. Động cơ tạo ra công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp. Bên cạnh đó là hệ dẫn động 4 bánh Easy Select 4WD.

Các tính năng an toàn đi kèm theo xe tương tự ở Mitsubishi Triton Adventure X, cũng là 7 túi khí, móc lắp ghế dành riêng cho trẻ em, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát độ ổn định khi kéo toa moóc và hệ thống tự động ngắt động cơ.

Tại thị trường Malaysia, xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete được bán với giá khởi điểm 126.990 RM (732 triệu Đồng), tương đương bản Adventure X.

>>> Mitsubishi Triton Athlete mới ra mắt với thiết kế ấn tượng hơn và trang bị tốt hơn

Bạn cũng có thể thích