Thêm “khủng long” Ford F-150 Raptor được đưa về nước phục vụ các đại gia Việt chơi Tết Nguyên đán

So với chiếc Ford F-150 Raptor mới được đưa về nước thuộc sở hữu của người chơi xe Nghệ An thì “khủng long” này có thêm option là bộ mâm 17 inch bằng hợp kim với lốp BFGoodrich All-Terrain KO2. Tuy nhiên, lại không có bộ đề-can Raptor trang trí trên nắp ca-pô và thùng sau.

x

Sau khi cho thông quan chiếc Ford F-150 Raptor đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong năm 2018 và nhanh chóng bàn giao cho một người chơi xe tại Nghệ An. Công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM, tiếp tục trưng bày thêm 1 chiếc khác cũng có ngoại thất đen bóng “tông xuyệt tông”.

x

So với chiếc Ford F-150 Raptor mới được đưa về nước thuộc sở hữu của người chơi xe Nghệ An thì “khủng long” này có thêm option là bộ mâm 17 inch bằng hợp kim, đi kèm là lốp BFGoodrich All-Terrain KO2.

x

Tuy nhiên, chiếc  Ford F-150 Raptor này lại không có bộ đề-can Raptor trang trí trên nắp ca-pô và thùng sau.

x

Các trang bị khác vẫn có trên chiếc “khủng long” Ford F-150 Raptor mới được đưa về nước như lót thùng, miếng ốp nhựa màu đen với chữ “Ford” ở cửa thùng sau.

x

Thanh hỗ trợ lên/xuống thùng xe cùng cửa sổ trời toàn cảnh.

x

Bên trong khoang lái không có các điểm nhấn màu cam như chiếc Ford F-150 Raptor mới “làm dâu” tại Nghệ An. “Khủng long” này được bọc hoàn toàn 1 tông màu đen.

x

Chiếc Ford F-150 Raptor vừa xuất hiện trong một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM thuộc phiên bản SuperCrew nên đi kèm 4 cửa và khoang lái đôi.x

Bên trong khoang lái Ford F-150 Raptor có hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tích hợp định vị, vi sai trước Torsen chống trượt, camera quan sát 360 độ và gương chiếu hậu tích hợp đèn LED.

x

Ngoài ra, ghế lái Ford F-150 Raptor chỉnh điện 10 hướng.

x

Chiếc xe bán tải “khủng long” Ford F-150 Raptor còn có thêm những tính năng an toàn tùy chọn như cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, đèn pha tự điều chỉnh, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ lùi xe khi có rơ-moóc phía sau, cần gạt nước cảm biến mưa và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

x

Động cơ của chiếc Ford F-150 Raptor 2017 tại Việt Nam là máy xăng EcoBoost V6, tăng áp, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 692 Nm.

x

Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.

x

Thêm vào đó là hệ thống quản lý địa hình Terrain Management System với 6 chế độ như Normal (thông thường), Street (đường phố), Baja/Rock (đá), Mud/Sand (bùn, cát) và Weather (thời tiết như mưa, tuyết, băng).

x

Sự có mặt của chiếc Ford F-150 Raptor này hứa hẹn sẽ mang đến món đồ chơi Tết Nguyên đán thú vị cho các tay chơi Việt. Hiện mức giá bán của chiếc xe bán tải “khủng long” này không được tiết lộ, chỉ biết rằng, chiếc Ford F-150 Raptor mới được bán ra Nghệ An có giá 175.000 USD, tương đương 4 tỷ Đồng.

Xem thêm: Đại gia Nghệ An tậu “khủng long” Ford F-150 Raptor đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong năm 2018

Tin Tin

Ảnh: Nghĩa Trần.

Bạn cũng có thể thích