Tay chơi đem siêu xe McLaren 720S đi offroad

Đoạn đường mấp mô, sình lầy, không phải là nơi lý tưởng để những chiếc siêu xe có khoảng sáng gầm cực thấp như Mclaren 720S có thể di chuyển.

Siêu xe khi sinh ra luôn dành cho những cung đường đẹp hay trong các trường đua, điều này đúng với ý nghĩ của đa số người nhưng với một số chủ nhân của chúng thì lại khác.

Sẽ như thế nào để đem 1 chiếc McLaren 720S đi “chinh phục” con đường dường như chỉ dành cho các mẫu xe gầm cao như Jeep, Range Rover hay Mercedes-Benz G-Class.

Đoạn video trong bài viết này sẽ cho ta thấy dù có khoảng sáng gầm cực thấp nhưng chiếc siêu xe McLaren 720S màu đen vẫn có thể di chuyển qua con đường mấp mô và sình lầy. Đây cũng có lẽ là tay chơi hiếm hoi dám đem siêu xe đi offroad.

McLaren 720S

Chiếc McLaren 720S chậm rãi tiến qua đoạn đường trũng, sau đó tiếp tục di chuyển qua mặt đường ghồ ghề, có lúc gầm xe đã cạ dưới mặt đường. Có vẻ như chủ nhân chiếc McLaren 720S chỉ muốn làm đoạn video vui để chia sẻ lên mạng xã hội và qua đó khẳng định những chiếc siêu xe gầm thấp vẫn có thể di chuyển qua các con đường xấu.

“Trái tim” của McLaren 720S trong đoạn video này vẫn là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới, sàn sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số SSG ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc McLaren 720S tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h.

>>> Thật trùng hợp, siêu xe McLaren 720S thứ 2 tại Campuchia cũng mang biển “tứ quý”

Bạn cũng có thể thích