Karlmann King – SUV đắt nhất thế giới, ra đời từ bán tải hạng nặng Ford F-550

Mẫu SUV “khủng long” Karlmann King do người Trung Quốc sản xuất này có giá dao động từ 2 – 3,8 triệu USD (45,5 – 86,6 tỷ Đồng).

Karlmann King

Nếu nghĩ rằng Rolls-Royce Cullinan sắp ra mắt trong năm nay là SUV sang trọng và đắt nhất thế giới, bạn chắc hẳn chưa từng nghe về Karlmann King. Được công ty đặt trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc, có tên IAT thiết kế, Karlmann King hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không giống bất kỳ mẫu xe nào khác.

Karlmann King

Đó là lý do vì sao Karlmann King được rao bán với giá lên đến 2 triệu USD cho bản tiêu chuẩn. Nếu khách hàng thích bản có đầy đủ trang bị tùy chọn, bao gồm cả thân xe bọc thép chống đạn, Karlmann King sẽ đi kèm giá “giật mình” là 3,8 triệu USD. Với giá bán này, Karlmann King chính là mẫu SUV đắt nhất thế giới hiện nay.

Karlmann King

Bên ngoài, Karlmann King sở hữu kích thước đồ sộ và cực kỳ góc cạnh với những đường cắt táo bạo, sắc sảo.

Karlmann King

Trên thực tế, Karlmann King được ra đời từ khung gầm của mẫu xe bán tải cỡ lớn và hạng nặng Ford F-550. Do đó, chẳng có gì bất ngờ khi mẫu xe này dùng chung động cơ V10, dung tích 6,8 lít với Ford F-550. Theo nhà sản xuất, Karlmann King sở hữu công suất tối đa khoảng 400 mã lực.

Karlmann King

Với thân hình đồ sộ nên Karlmann King tất nhiên không phải là mẫu SUV có tốc độ cao. Động cơ V10 kể trên chỉ giúp Karlmann King đạt tốc độ tối đa khoảng 140 km/h khá chậm. Tuy nhiên, điều này không khó hiểu nếu bạn biết rằng Karlmann King rộng 2,5 m và có trọng lượng lên đến 6 tấn.

Karlmann King

Bước vào bên trong Karlmann King, hành khách sẽ được tận hưởng cảm giác tiện nghi với những trang bị hiện đại như hệ thống đèn viền đổi màu theo tâm trạng…

Karlmann King

TV màn hình rộng tháo lắp tùy ý, tủ lạnh

Karlmann King

… máy pha cà phê Nespresso và bàn gấp chỉnh điện. Có thể nói, trang bị của Karlmann King có thể sánh ngang với một vài mẫu xe limousine sang trọng trên thị trường.

Karlmann King

Nội thất của Karlmann King được thiết kế như một hộp đêm mang phong cách hướng đến tương lai với trần bầu trời sao như Rolls-Royce. Khi mua, khách hàng có thể chọn Karlmann King phiên bản 6 chỗ và 6 cửa.

Karlmann King

Tuy nhiên, bạn phải nhanh tay lên vì dòng SUV đắt nhất thế giới này chỉ được sản xuất với số lượng đúng 9 chiếc. Nói cách khác, để trở thành chủ nhân của Karlmann King, bạn không chỉ cần giàu có mà phải có đủ may mắn nữa.

>>> Nam diễn viên Jamie Foxx là người đầu tiên tậu SUV “điên rồ” Rezvani Tank

Bạn cũng có thể thích