SUV siêu sang Bentley Bentayga bản 7 chỗ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Sự xuất hiện của chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga với nội thất 7 chỗ ngồi tại cảng Việt Nam đã khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

Mẫu xe SUV siêu sang Bentley Bentayga vốn được khá nhiều khách hàng Việt ưa chuộng khi mà đó có gần 20 chiếc xuất hiện tại Việt Nam trong suốt thời gian qua. 

Cần phải nói thêm rằng, Bentley Bentayga là mẫu SUV đầu tiên và duy nhất của gia đình xe siêu sang Bentley nên đã được tổng hợp đủ các trang thiết bị sang trọng, tiện nghi nhưng lại được bổ sung thêm sự đa dụng của dòng xe SUV với gầm cao, tầm nhìn thoáng và không gian nội thất rộng rãi. Đây chính là những điểm khiến Bentley Bentayga trở nên hấp dẫn với nhiều khách hàng Việt.

Bentley Bentayga Onyx Edition đầu tiên về Việt Nam.

Và mới đây, tại cảng Hải Phòng đã bất ngờ xuất hiện những hình ảnh của một chiếc Bentley Bentayga với thiết kế nội thất khá bất ngờ khi sở hữu tới 7 chỗ ngồi thay vì chỉ có 5 chỗ ngồi như những chiếc Bentley Bentayga đã từng xuất hiện trước đây. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì chiếc xe này có tên gọi là Bentley Bentayga Onyx Edition và được nhập khẩu chính hãng.

Sức mạnh của Bentley Bentayga Onyx Edition vẫn đến từ khối động cơ W12, dung tích 6.0L với khả năng sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 900Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, Bentley Bentayga Onyx Edition có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 301 km/h.

Nếu nhìn bên ngoài, Bentley Bentayga Onyx Edition không có sự khác biệt.

Phần sơn ngoại thất của chiếc Bentley Bentayga phiên bản 7 chỗ này được sử dụng màu vàng đồng khá bắt mắt. Bên cạnh đó cần phải để hàng loạt các trang thiết bị ngoại thất bắt mắt như lưới tản nhiệt mắt cáo cỡ lớn, đèn chiếu sáng full-LED, gương chiếu hậu điều khiển điện tích hợp LED báo rẽ và sưởi gương,…Xe sở hữu bộ lốp cỡ lớn kích thước 21″ có thiết kế 5 chấu kép cùng hệ thống treo khí nén bảo đảm mang lại sự êm ái cho người ngồi trên xe.

Bên trong nội thất của chiếc xe Bentley Bentayga lạ mắt này là sự kết hợp giữa hai tông màu nâu Camel và đen Beluga. Bên cạnh đó, các chi tiết cũng được ốp gỗ và bọc da cao cấp như ghế da điều khiển điện 8 hướng, cần số mạ crome sáng bóng,.. Ở vị trí trung tâm của chiếc xe là một màn hình cảm ứng với kích thước 8″ cùng hệ thống âm thanh trên xe cũng là loại cao cấp đến Naim được thiết kế riêng cho các mẫu xe Bentley. 

Nội thất bên trong Bentley Bentayga Onyx Edition là sự kết hợp của các chi tiết ốp gỗ, da cao cấp với tông màu nâu đen kết hợp.

Và điều đặc biệt là chiếc Bentley Bentayga Onyx Edition này có tới 7 chỗ ngồi theo kiểu thiết kế 5+2. Hàng ghế thứ ba được thiết kế với hai chỗ ngồi có thể gấp xuống để tăng diện tích khoang hành lý. Điểm tiện nghi của hàng ghế thứ ba này là chủ nhân có thể điều khiển chỉ thông qua nút bấm ở cốp sau hoặc ngay vị trí cột C bên trái. 

Hàng ghế thứ ba vớ hai chỗ ngồi gây bất ngờ với nhiều người.

Như vậy, với việc bổ sung thêm hàng ghế thứ 3 trên SUV siêu sang Bentley Bentayga thì mẫu xe này đã tăng thêm tiện nghi cũng như sự thuận tiện khi vận hành. Giúp cho chủ nhân của chiếc xe có thể tăng thêm số lượng chỗ ngồi trên xe trong những trường hợp cần thiết.

Một số hình ảnh của chiếc Bentley Bentayga Onyx Edition với 7 chỗ ngồi vừa xuất hiện tại Việt Nam:

Quá trình đập hộp chiếc xe Bentley Bentayga Onyx Edition gây bất ngờ với nhiều người bởi sự xuất hiện hàng ghế thứ ba.

Bentley Bentayga Onyx Edition sở hữu kích thước 5.140 x 2.240 x 1.742mm (DxRxC) cùng chiều dài cơ sở 2.995mm. Với thông số này, Bentley Bentayga Onyx Edition có kích thước không khác biệt gì so với phiên bản năm chỗ ngồi.

Cửa ra vào của Bentley Bentayga Onyx Edition có tính năng tự hít khi đóng.

Bentley Bentayga Onyx Edition được trang bị cửa sau điều khiển điện tử động đóng/mở.

Hàng ghế thứ hai có khả năng trượt lên để tăng không gian để chân cho hàng ghế thứ ba.

>>> Xem thêm: Bắt gặp SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng trên đường Nam tiến

>>> Xem thêm: 

Bạn cũng có thể thích