Cô gái tóc vàng loay hoay với chiếc xe thể thao Porsche 911 trên bãi biển

Dù đã cố gắng nhưng cô gái tóc vàng đành bất lực khi không thể lái chiếc Porsche 911 ra khỏi bãi cát.

Những bãi cát trải dài trên bờ biển không chỉ thu hút du khách tắm nắng mà còn khiến các tay chơi ưa thích mạo hiểm đem xe ra đây để lái. Đa số họ đều chọn cho mình dòng SUV hoặc các xe chuyên dùng cho offroad, tuy nhiên, giới nhà giàu thường ưa thích làm ngược lại.

Gần đây nhất, đoạn video quay lại cô gái tóc vàng loay hoay sau vô lăng chiếc Porsche 911 trên bãi cát đã khiến không ít người bật cười. Ai đời lại đem một chiếc xe thể thao ra bãi biển để lái xe và hậu quả không có gì bất ngờ là chiếc xe thể thao màu trắng bị mắc kẹt tại bãi cát.

Nếu như đây là một chiếc Macan hay Cayenne thì cô gái tóc vàng kia sẽ không mất quá nhiều thời gian để thoát ra khỏi bãi cát nhưng đây là một chiếc xe thể thao thường dành cho đường đua hay các con đường đẹp.

Porsche 911 mắc kẹt trên bãi cát

Đoạn video cũng cho thấy người đàn ông đã cố khuyên cô gái đừng nên tiếp tục nhấn ga nữa vì như thế sẽ khiến chiếc Porsche 911 càng lún sâu và không tài nào thoát ra được.

Nếu chẳng may gặp tỉnh cảnh này, sự kêu gọi giúp đỡ từ những người xung quanh sẽ hữu ích hơn nhiều thay vì chỉ cố gắng vô ích cho các bánh xe sau của chiếc Porsche 911 quay trên cát sẽ làm sự việc rắc rối hơn nhiều.

Pagani Huayra The King

Pagani Huayra The King độc nhất vô nhị

Trước đó, siêu xe triệu USD Pagani Huayra The King độc nhất vô nhị cũng bị bắt gặp trong tình cảnh được một chiếc Honda CRV kéo lê lết trên bãi sỏi khiến không ít người mê xe xót xa. Nguyên nhân của vụ việc là do chủ nhân muốn đem siêu xe này ra bãi sỏi để chụp ảnh cho đẹp.

Lamborghini Aventador S drift xe ngoài bãi biển.

Người đán ông lái xe sang Maserati Quattroporte ra biển chỉ để đánh goft

Ngoài ra, một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 còn được chủ nhân đem ra bãi biển để drift cho thoả thích. Hay người đán ông lái xe sang Maserati Quattroporte ra biển chỉ để đánh goft. Đây đều là cách chơi không giống ai của giới nhà giàu.

>>> Range Rover Sport động cơ điện vẫn lội biển “ngon lành”

Bạn cũng có thể thích