Porsche 911 GT3 gặp nạn tại đường đua “Địa ngục xanh” Nurburgring

Đã có hàng trăm vụ tai nạn của siêu xe và xe thể thao tại đường đua dài 21 km nổi tiếng thế giới. Rất may mắn, vụ tai nạn của chiếc Porsche 911 GT3 không xảy ra thiệt hại về người.

Nurburgring là một đường đua và thử xe rất nổi tiếng tại Đức, hàng trăm siêu xe trước khi được ra mắt thế giới thường được đem đến đây chạy thử. Ngoài ra, một số cuộc đua xe cũng được tổ chức ở đây và giới mê xe đã chứng kiến khá nhiều vụ tai nạn tại đường đua dài 21 km.

Porsche 911 GT3 gặp nạn tại đường đua “Địa ngục xanh” Nurburgring.

Mới đây nhất, một chiếc Porsche 911 GT3 thuộc thế hệ 997.1 đã bất ngờ gặp nạn khi cùng chủ nhân thực hiện nhiều vòng đua tại Nurburgring cùng các mẫu xe khác.

Theo đoạn video quay lại vụ tai nạn, chiếc Porsche 911 GT3 đã bị mất kiểm soát ở một khúc cua khiến mẫu xe thể thao này trượt bánh và tông vào hàng rào chắn tại trường đua. Trước khi chiếc xe thể thao này tông vào hàng rào chắn người cầm lái đã cố phanh xe lại khiến bánh xe ma sát với mặt đường và bốc khói trắng lên khá nhiều.

Rất may mắn, vụ tai nạn của chiếc Porsche 911 GT3 không xảy ra thiệt hại về người và chiếc xe thể thao cũng bị hư hỏng nhẹ ở cản va trước.

porsche-911-gt3-gap-nan-tai-duong-dua-dia-nguc-xanh-nurburgring

Điều đáng quan tâm, khoảng 1 tuần trước vụ tai nạn của chiếc Porsche 911 GT3 màu trắng, 1 mẫu xe thể thao khác của Porsche cũng gặp tai nạn tại đường đua Nurburgring đó là 911 GT2 RS. Vụ tai nạn của chiếc Porsche 911 GT2 RS 2018 màu xanh cốm xảy ra chỉ 3 ngày sau khi xe về tay chủ mới.

So với thiệt hại của chiếc Porsche 911 GT3 thì mẫu xe mạnh nhất nhà Porsche bị hư hỏng nặng nề hơn và chi phí sửa chữa chắc chắn sẽ không hề nhỏ.

>>> “Soi kỹ” siêu xe Porsche 911 GT3 RS mới bàn giao cho Đặng Lê Nguyên Vũ

Bạn cũng có thể thích