“Quý tộc” Maybach 62S đã bị “khai tử” đang rao bán tại Sài thành

Chiếc Maybach 62S đang được rao bán sản xuất năm 2012, đây cũng là thời điểm dòng Maybach bị “khai tử”. Mẫu xe siêu sang này đã chạy được quãng đường dài 7.000 km.

Một chiếc Maybach 62S đời 2012 mới được một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 rao bán

Chiếc Maybach cuối cùng được sản xuất là vào ngày 17/12/2012, vì thế, việc rao bán một chiếc Maybach 62S đời 2012 của một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM có thể mang đến “khẩu vị” lạ cho các chủ nhân thích sưu tầm xe siêu sang tại Việt Nam.

Chiếc Maybach 62S đang được rao bán sản xuất năm 2012

Chiếc Maybach 62S đang được rao bán sản xuất năm 2012, đây cũng là thời điểm dòng Maybach bị “khai tử”. Mẫu xe siêu sang này đã chạy được quãng đường dài 7.000 km.

Công ty nhập khẩu tư nhân này không đề giá bán nhưng giới thạo tin ước tính mẫu xe siêu sang này sẽ có giá không dưới 500.000 USD.

Công ty nhập khẩu tư nhân này không đề giá bán nhưng giới thạo tin ước tính mẫu xe siêu sang này sẽ có giá không dưới 500.000 USD.

Vì thuộc lứa cuối cùng được sản xuất nên chiếc Maybach 62S có điểm khác biệt so với các đời trước như 2 hốc gió trước được trang bị thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Vì thuộc “lứa” cuối cùng được sản xuất nên chiếc Maybach 62S có điểm khác biệt so với các đời trước như 2 hốc gió trước được trang bị thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Lưới tản nhiệt mạ crôm sáng loáng trước đầu xe được nâng lên 13 nan thay cho kiểu 11 nan so với phiên bản trước. Thiết kế của xe vẫn giữ nguyên không có gì thay đổi so với đời trước.

Lưới tản nhiệt mạ crôm sáng loáng trước đầu xe được nâng lên 13 nan thay cho kiểu 11 nan so với phiên bản trước. Thiết kế của xe vẫn giữ nguyên không có gì thay đổi so với đời trước.

Con số 62 phía sau chữ Maybach giúp người mê xe nhận biết chiều dài của xe là 6.200 mm, khác biệt so với chiều dài 5.700 mm của chiếc Maybach 57.

Con số 62 phía sau chữ Maybach giúp người mê xe nhận biết chiều dài của xe là 6.200 mm, khác biệt so với chiều dài 5.700 mm của chiếc Maybach 57.

Một cái khác trong cách đặt tên của dòng Maybach nữa chính là giữa bản tiêu chuẩn sẽ có tên 62 còn bản đặc biệt là 62S. 

Một cái khác trong cách đặt tên của dòng Maybach nữa chính là giữa bản tiêu chuẩn sẽ có tên 62 còn bản đặc biệt là 62S. 

Ở Maybach 62S, khoang lái giữa hàng ghế trước và sau sẽ được chia cách bằng vách ngăn với da, ốp đá và kính trong suốt. Phần kính này sẽ được tích hợp thêm rèm che để đảm bảo sự riêng tư cho người ngồi sau.

Ở Maybach 62S, khoang lái giữa hàng ghế trước và sau sẽ được chia cách bằng vách ngăn với da, ốp đá và kính trong suốt. Phần kính này sẽ được tích hợp thêm rèm che để đảm bảo sự riêng tư cho người ngồi sau.

Chiếc Maybach 62S đang được rao bán có nội thất cực kỳ độc đáo khi được ốp đá mài bóng vân mây đẹp mắt. Loại đá này được ốp xung quanh bệ cần số, 

Chiếc Maybach 62S đang được rao bán có nội thất cực kỳ độc đáo khi được ốp đá mài bóng vân mây đẹp mắt. Loại đá này được ốp xung quanh bệ cần số

Bảng điều khiển giải trí hàng ghế sau, thành cửa hay trên vách ngăn hàng ghế trước và sau.

Bảng điều khiển giải trí hàng ghế sau, thành cửa hay trên vách ngăn hàng ghế trước và sau.

Ở trần xe khoang hàng ghế phía sau được trang bị thêm tuỳ chọn bằng kính và dễ dàng thay đổi độ trong cũng như màu sắc.

Ở trần xe khoang hàng ghế phía sau được trang bị thêm tuỳ chọn bằng kính và dễ dàng thay đổi độ trong cũng như màu sắc phụ thuộc vào sự điều chỉnh của chủ nhân.

Còn ở trần xe dành cho tài xế chiếc Maybach 62S chỉ được trang bị loại da lộn cao cấp

Còn ở trần xe dành cho tài xế chiếc Maybach 62S chỉ được trang bị loại da lộn cao cấp.

Maybach tập trung vào sự tiện nghị và đẳng cấp nhất ở hàng ghế sau cho các ông chủ

Maybach tập trung vào sự tiện nghị và đẳng cấp nhất ở hàng ghế sau cho các ông chủ. Ghế bọc da Nappa cao cấp và có chức năng đỡ chân chỉnh điện. Tính năng này cũng xuất hiện trên “đàn em” Mercedes-Maybach. Ở giữa 2 hàng ghế là hộc đựng rượu champagne và bộ ly mạ bạc sáng bóng do Robbe & Berking chế tạo.

Ráp hát của Maybach 62S đang rao bán là dàn âm thanh đẳng cấp Bose đi kèm đầu DVD kết nối với 2 màn hình TFT 9,5 inch gắn sau lưng 2 hàng ghế trước. 2 bàn làm việc phía sau, rèm cửa chỉnh điện.

“Ráp hát” của Maybach 62S đang rao bán là dàn âm thanh đẳng cấp Bose đi kèm đầu DVD kết nối với 2 màn hình TFT 9,5 inch gắn sau lưng 2 hàng ghế trước. 2 bàn làm việc phía sau, rèm cửa chỉnh điện.

Dù ngồi hàng nghế phía sau nhưng ông chủ của Maybach 62S vẫn có thể nắm bắt được tốc độ của xe đang chạy thông qua một đồng hồ gắn trên trần xe. Ngoài ra, còn có 2 đồng hồ nữa báo nhiệt độ ngoài trời và thời gian.

Dù ngồi hàng nghế phía sau nhưng ông chủ của Maybach 62S vẫn có thể nắm bắt được tốc độ của xe đang chạy thông qua một đồng hồ gắn trên trần xe. Ngoài ra, còn có 2 đồng hồ nữa báo nhiệt độ ngoài trời và thời gian.

Khoang lái được trang bị nghèo nàn hơn so với hàng ghế sau nhưng tài xế vẫn có nhiều tính năng hữu ích như nhớ trạng thái vô-lăng, ghế ngồi nhớ vị trí, điều hòa tự động 4 vùng độc lập và liên lạc với hàng ghế sau qua điện thoại nội bộ trang bị trong xe. 

Khoang lái được trang bị “nghèo nàn” hơn so với hàng ghế sau nhưng tài xế vẫn có nhiều tính năng hữu ích như nhớ trạng thái vô-lăng, ghế ngồi nhớ vị trí, điều hòa tự động 4 vùng độc lập và liên lạc với hàng ghế sau qua điện thoại nội bộ trang bị trong xe. 

Cây dù che mưa của Maybach 62S được tích hợp sau cốp xe, chi tiết này trên Rolls-Royce được thiết kế độc đáo khi dấu vào bên trong thành cửa xe tài xế. Khi cần, tài xế chỉ mở cửa và mất nút sẽ lấy được cây dù ra ngay.

Cây dù che mưa của Maybach 62S được tích hợp sau cốp xe, chi tiết này trên Rolls-Royce được thiết kế độc đáo khi dấu vào bên trong thành cửa xe tài xế. Khi cần, tài xế chỉ mở cửa và mất nút sẽ lấy được cây dù ra ngay.

Cây dù trên Rolls-Royce.

Maybach 62S vẫn được trang bị động cơ V12, dung tích 5.5 lít tương tự như bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, các kỹ sư AMG đã tinh chỉnh lại trái tim này để mang đến công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Maybach 62S vẫn được trang bị động cơ V12, dung tích 5.5 lít tương tự như bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, các kỹ sư AMG đã tinh chỉnh lại “trái tim” này để mang đến công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số 5 cấp, Maybach 62S tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Động cơ kết hợp cùng hộp số 5 cấp, Maybach 62S tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

>>> “Đắng lòng” với hình ảnh chiếc xe siêu sang Maybach nằm phủ bụi tại Hà Nội

Bạn cũng có thể thích