Lộ diện chủ nhân của “vua bán tải” Ford Ranger biển “ngũ quý” 9 tại Sài thành

Chiếc Ford Ranger Wildtrak được cấp biển số “ngũ quý” 9 thuộc sở hữu của một biker khá có tiếng tại Việt Nam. Anh từng sở hữu cặp đôi Honda SH và Yamaha Eciter độ “khủng” và đều mang biển “ngũ quý”.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao về hình ảnh một chiếc Ford Ranger Wildtrak tại Sài thành được chủ nhân cho đi đăng ký biển số và may mắn bấm ngẫu nhiên ra biển “ngũ quý” 9 đẹp mắt. Đây là biển số khiến không ít người muốn sở hữu.

Hình ảnh chiếc biển ngũ quý 9 gây sự chú ý trên mạng xã hội

Hình ảnh chiếc biển “ngũ quý” 9 khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh: Otofun

Ngay sau đó, chiếc biển khủng này được xác định thuộc sở hữu của một chiếc Ford Ranger

Ngay sau đó, chiếc biển “khủng” này được xác định thuộc sở hữu của một chiếc Ford Ranger. Ảnh: Otofun

Câu chuyện về chiếc biển “ngũ quý” 9 trên chiếc xe bán tải Ford Ranger Wildtrak màu trắng trở nên ồn ào hơn khi chủ nhân của xe lộ diện trên mạng xã hội. Anh là một biker khá có tiếng trong giới xe phân khối lớn tại Việt Nam và từng sở hữu chiếc Honda SH “ngũ quý” 2 và Yamaha Exciter biển “ngũ quý” 1. Cặp đôi này còn được chủ nhân chi gần nửa tỷ Đồng để độ lại.

Chủ nhân chiếc xe bán tải ngũ quý 9 bên 2 chiếc xe máy ngũ quý

Chủ nhân chiếc xe bán tải “ngũ quý” 9 bên cạnh 2 chiếc xe máy “ngũ quý” 1 và 2. Ảnh: FBNV

Một số cư dân mạng cho rằng, để bấm ngẫu nhiên ra biển số tứ hay ngũ quý đã là chuyện rất hiếm gặp, đằng này, chủ nhân của chiếc Ford Ranger Wildtrak đã ít nhất 3 lần bấm ngẫu nhiên ra biển số “ngũ quý”. Nhiều cư dân mạng còn tặng cho anh danh hiệu “bàn tay vàng”.

Chủ nhân chiếc Ford Ranger biển ngũ quý 9

Chủ nhân chiếc Ford Ranger biển “ngũ quý” 9 từng sở hữu chiếc Honda SH “ngũ quý” 2 và Yamaha Exciter biển “ngũ quý” 1. Ảnh: FBNV

Chính sự khó bấm ra biển “ngũ quý” 9 mà một chủ nhân chiếc Toyota Vios khi “bốc” được biển số 30E-999.99 đã bán lại chiếc xe này với số tiền lên tới 1,6 tỷ Đồng, cao gấp 3 lần số tiền mua một chiếc Toyota Vios mới tinh. Sau đó, người này đã đến đại lý để mua một chiếc Toyota Vios khác.

Biển “ngũ quý” 9 được giới luận biển đánh giá là biển đẳng cấp nhất và “anh cả” trong các loại biển số. Biển toàn 9 mang hàm ý trường thọ hay công việc làm ăn luôn thành công và may mắn.

Chiếc xe tải biển ngũ quý 8

Chiếc xe tải biển ngũ quý 8 tại Hà Nội. Ảnh​​​​​​​: Otofun

Ngoài chiếc biển số “ngũ quý” 9 mới thuộc về chiếc xe bán tải Ford Ranger Wildtrak, trước đó, cộng đồng mạng cũng khá sốc khi biển số “ngũ quý” 8 tại Hà Nội được gắn trên chiếc xe tải Thaco Kia Frontier. Biển “ngũ quý” 8 chỉ đứng dưới “ngũ quý” 9 một bậc và mang hàm ý công việc mãi mãi phát tài.

Bạn cũng có thể thích