Bruiser Conversions 6×6 – Quái vật 6 bánh đi off-road dựa theo Jeep Wrangler
Công ty Bruiser Conversions có thể độ bất cứ mẫu Jeep Wrangler JL, JK, và TJ nào sang các dạng thông số kỹ thuật khác nhau, chứ không chỉ 6×6.
Xe 6 bánh luôn là một món hàng được ưa chuộng bởi những người mê xe cuồng nhiệt không chỉ bởi khả năng off-road phi thường của chúng, mà còn bởi một diện mạo chả giống ai nữa. Tuy nhiên, vấn đề là chúng ta không bao giờ có nhiều mẫu xe 6 bánh để nhìn ngắm, trải nghiệm.
Giờ đây, người mua có thể lựa chọn giữa Mercedes-Benz G63, Kahn Flying Huntsman và Hennessey VelociRaptor. Những người đang tìm kiếm một thứ gì đó “cực đoan” hơn thì có thể đặt mua một mẫu siêu xe Devel Sixteen với cái giá trên trời. Thế nhưng lựa chọn nào là thích hợp cho những người đang muốn mua một mẫu xe 6 bánh thân quen với hình dạng của một chiếc Jeep thì sao?
Bruiser Conversions 6×6 là một mẫu xe bán tải 6 bánh trong mơ của nhiều người
Ngoại trừ một mẫu xe nhái của Trung Quốc ra đời cách đây một vài năm, chúng ta dường như không có một sự lựa chọn nào đó. Nhưng chuyện đó đã thay đổi, bởi một công ty có tên Bruiser Conversions đã quyết định lấy một mẫu Jeep Wrangler JK và biến nó thành một con quái vật 6 bánh.
Thực tế, chiếc xe kỳ quái này đã được ra mắt ở triển lãm SEMA tại Las Vegas trong năm ngoái, và có xuất hiện thêm ở một số sự kiện khác, nhưng gần đây nó mới được các phương tiện truyền thông nước ngoài chú ý hơn.
Video về Bruiser Conversions 6×6 ở triển lãm SEMA tại Las Vegas
Về cơ bản, Bruiser Conversions 6×6 có một thân vỏ dài để thích nghi với một trục nữa ở phía sau, một thùng xe mở ở phía sau với chất liệu gỗ sồi, gia tăng khoảng sáng gầm, trang bị hệ thống treo đặc biệt, bộ quấn tời ở phía trước, và có bộ la-zăng hợp kim đặc biệt đi kèm với lốp off-road Mickey Thompson. Do đó, nó có thể chinh phục cả một số con dốc thẳng đứng, ít nhất là trên mặt giấy tờ.
Nó được chế tạo dựa trên Jeep Wrangler JK
Những tính năng khác đang được nhắc đến bao gồm một lớp sơn màu xanh matte bao phủ ngoại thất bên ngoài, gương chiếu hậu ở bên mới với tín hiệu xi nhan LED, tấm cản va bằng thép, và một thanh đèn đặt trên cột A làm tùy chọn thêm.
Không chỉ có khả năng off-road tốt, nó còn có một thùng xe làm từ gỗ cây sồi
Công ty Bruiser Conversions có thể độ bất cứ mẫu Wrangler JL, JK, và TJ nào sang các dạng thông số kỹ thuật khác nhau, chứ không chỉ 6×6, và ngoại trừ máy LS3, họ còn có thể nhét hoặc một máy V8 Hemi hoặc một máy chạy dầu tăng áp Cummins vào trong khoang động cơ.
>>> Avtoros Shaman – Mẫu SUV 8×8 khổng lồ, nặng 4 tấn của người Nga