Ngôi sao phim hành động “The Rock” mua xe bán tải Ford F-150 tặng diễn viên đóng thế của mình

Ngôi sao phim hành động The Rock đã tặng chiếc xe bán tải cỡ lớn Ford F-150 cho em họ kiêm diễn viên đóng thế lâu năm của mình.

Trong những năm vừa qua, ngôi sao phim hành động Dwayne Johnson có biệt danh “The Rock” đã liên tục mua những chiếc ô tô mới để tặng cho người thân của mình. Mới đây, sao Vua Bọ Cạp tiếp tục thể hiện sự hào phóng của mình khi tặng chiếc xe bán tải cỡ lớn Ford F-150 cho diễn viên đóng thế Tanoai Reed. Không chỉ đóng thế cho The Rock trong nhiều năm, Tanoai Reed trên thực tế còn là em họ của nam diễn viên này.

00:00

The Rock tặng chiếc Ford F-150 cho em họ kiêm diễn viên đóng thế của mình

Tanoai Reed bắt đầu đảm nhận vai trò diễn viên đóng thế cho The Rock kể từ phim Vua Bọ Cạp vào năm 2002. Trong 16 năm qua, Tanoai Reed đã không ít lần bị thương để mang đến những pha hành động đẹp mắt trên màn ảnh rộng cho The Rock.

The Rock (bên trái) đứng cùng diễn viên đóng thế lâu năm của mình

The Rock (bên trái) đứng cùng diễn viên đóng thế lâu năm của mình

Trong thời gian Tanoai Reed đang phục hồi sau khi bị chấn thương trên phim trường, The Rock đã quyết định mua chiếc Ford F-150 như món quà cảm ơn dành cho em họ của mình. Món quà này đã khiến Tanoai Reed vô cùng ngạc nhiên và cảm động. Thậm chí, nam diễn viên đóng thế này còn bật khóc khi biết chuyện gì đang diễn ra.

The Rock đưa Tanoai Reed đến chỗ chiếc Ford F-150

The Rock đưa Tanoai Reed đến chỗ chiếc Ford F-150

Tanoai Reed cảm động trước món quà của The Rock

Tanoai Reed cảm động trước món quà của The Rock

Chiếc Ford F-150 mà The Rock tặng cho Tanoai Reed sở hữu gầm cao hơn xe nguyên bản. Ngoài ra, chiếc xe bán tải cỡ lớn này còn được trang bị bộ vành màu đen với lốp đồ sộ. Nổi bật trên nền sơn ngoại thất màu đen tuyền là những chi tiết mạ crôm sáng bóng.

The Rock và Tanoai Reed chụp ảnh cùng chiếc Ford F-150

The Rock và Tanoai Reed chụp ảnh cùng chiếc Ford F-150

Chiếc Ford F-150 này sở hữu gầm cao hơn bình thường

Chiếc Ford F-150 này sở hữu gầm cao hơn bình thường

Hiện chưa rõ chiếc Ford F-150 của Tanoai Reed thuộc bản trang bị nào và sử dụng động cơ gì. Tại thị trường Mỹ, Ford F-150 2018 có tổng cộng 7 bản trang bị khác nhau với giá khởi điểm từ 27.705 USD.

Ford F-150 2018 hiện có 6 tùy chọn động cơ khác nhau. Thứ nhất là máy xăng Ti-VCT, dung tích 3,3 lít với công suất tối đa 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 lb-ft. Thứ hai là động cơ xăng EcoBoost V6, dung tích 2,7 lít với công suất tối đa 325 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 lb-ft.

Thứ ba là động cơ xăng EcoBoost V6, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 lb-ft. Hai con số tương ứng của động cơ xăng Ti-VCT V8, dung tích 5.0 lít là 395 mã lực và 400 lb-ft. Mạnh hơn nữa là động cơ xăng EcoBoost V6, dung tích 3,5 lít, tạo ra công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 lb-ft. Cuối cùng là động cơ diesel Power Stroke V6, dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 lb-ft.

Như đã nhắc ở trên, đây không phải là lần đầu tiên The Rock mua xe tặng cho người thân. Vào hồi tháng 3 năm nay, The Rock đã mua một chiếc SUV hạng sang Cadillac Escalade để tặng cho bố của mình. Trước đó, vào năm 2015, nam diễn viên đã tặng chiếc Lexus RX cho chị gái Sarona. Đến năm 2016, nam diễn viên này tặng một chiếc Cadillac cho mẹ của mình.

Ngoài ra, “The Rock” đã từng tặng 1 chiếc Ford Explorer cho bố vào đầu năm 2017 và chiếc Ford F-150 cho người chú của mình. Đó là chưa kể đến việc “The Rock” còn tặng một chiếc Ford Edge cho người giúp việc Esperanza từng làm việc cho gia đình anh trong suốt 10 năm.

Hiện The Rock đang quay bộ phim Jungle Cruise cùng với nữ diễn viên Emily Blunt. Ngoài ra, The Rock còn tham gia phim ngoại truyện của series Fast and Furious cùng với nam diễn viên Jason Statham. Bộ phim này sẽ làm riêng về 2 nhân vật Hobbs và Shaw vốn đã rất quen thuộc trong Fast and Furious.

Bạn cũng có thể thích