Ford Focus hatchback thế hệ mới lộ diện qua ảnh dựng đồ họa

Ngay sau khi Ford Focus hatchback thế hệ mới xuất hiện trên đường thử, trang Cars.co.za đã dựng đồ họa về mẫu xe phân khúc C mới này.

ford-focus-hatchback-the-he-moi-lo-dien-qua-anh-dung-do-hoa

Vào đầu năm tới, Ford Focus thế hệ thứ 4 sẽ chính thức được ra mắt. Mẫu xe này được nhận định là sẽ rộng, dài và nhẹ hơn, tương tự với bản sedan. Sự kết hợp đồng thời những nâng cấp mới thực sự khó khăn nhưng Ford sẽ sử dụng những vật liệu hiện đại từ nhôm, thép có cường độ cao và cực cao cho xe Focus mới.

Ford Focus được phát triển trên nền tảng Global C cải tiến (hay còn được gọi là C2). Các phiên bản đều có chiều dài cơ sở như nhau, ở mức 2,7 m, giống hầu hết các đối thủ khác. Khối lượng xe nhẹ hơn 50 kg so với thế hệ hiện tại.

ford-focus-hatchback-the-he-moi-lo-dien-qua-anh-dung-do-hoa

Về kiểu dáng, xe Focus mới sẽ có những đường nét đẹp và tinh tế hơn, tương tự ở trên Ford Fiesta thế hệ mới được ra mắt vào cuối năm 2016. Hơn nữa, chất lượng gia công cũng tốt hơn và khoảng cách tấm thân xe cũng hẹp hơn.

Động cơ của xe Ford Focus mới có thể là loại EcoBoost 1.0L và 1.5L, 3 xi-lanh, kết hợp hộp số sàn hoặc tự động tiêu chuẩn. Mẫu xe này có thể sẽ sử dụng hộp số 6 cấp mà đang được trang bị cho xe Ford Fiesta hoặc hộp số 9 cấp.

Ford Focus mới được dự kiến trình làng đầu tiên tại châu Âu và Mỹ.

Bạn cũng có thể thích