TP. HCM: Porsche Boxster 986 nằm phủ bụi khiến người mê xe xót xa

Dường như chủ nhân chiếc xe thể thao Porsche Boxster 986 dường như đã ‘bỏ rơi’ nó trong garage từ rất lâu rồi nên bụi đã phủ dày đặc vỏ xe.

tp-hcm-porsche-boxster-986-nam-phu-bui-khien-nguoi-me-xe-xot-xa

Porsche Boxster là một trong những mẫu xe thể thao mui trần quyến rũ nhất của hãng. Về Việt Nam, mức giá của một chiếc xe này rơi vào khoảng 3,6 đến 4,5 tỷ đồng.

Chính vì vậy, hình ảnh chiếc Porsche Boxster màu vàng rực với mui mềm màu đen xuất hiện với bụi bặm dày đặc trong garage đã khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Dường như chủ xe đã bỏ lại chiếc Boxster này từ rất lâu rồi. Thậm chí, trên nắp khoang hành lý đầu xe còn chưa những dụng cụ sửa xe.

tp-hcm-porsche-boxster-986-nam-phu-bui-khien-nguoi-me-xe-xot-xa

Chiếc Porsche Boxster với dụng cụ sửa xe trên nắp khoang hành lý.

Trước đó, đã có hình ảnh về những chiếc xe thể thao cao cấp, siêu xe cho đến xe siêu sang trong tình trạng ngoại thất phủ bụi dày đặc tại Việt Nam. Thậm chí có chiếc bị vặt logo và có ngoại hình hư hỏng nặng.

Chiếc Porsche Boxster màu vàng bị bỏ rơi thuộc thế hệ đầu tiên, mang tên mã 986, được sản xuất trong khoảng năm 1996-2004. Hiện mẫu xe này đã sang thế hệ thứ 4 với tên mã 982 và có tên gọi là 718 Boxster.

Động cơ của mẫu xe Boxster 986 có đến 3 tùy chọn, bao gồm loại 2,5 lít, 2,7 lít và 3,2 lít. Trong đó, bản 3,2 lít cho công suất cực đại 258 mã lực, kết hợp hộp số sàn và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,7 giây cùng vận tốc tối đa 264 km/h.

Bạn cũng có thể thích