Luxgen U5 chuẩn bị mở bán, ‘tuyên chiến’ với Ford EcoSport

Thông tin Luxgen U5 sắp chính thức được bán ra thị trường vào tháng 10 năm nay khiến nhiều người mê xe thích thú. Mức giá dự kiến sẽ rơi vào khoảng từ 80.000-120.000 Nhân dân tệ, tương đương với 270-405 triệu đồng.

Trước đó, hồi tháng 4 năm nay, tại triển lãm Thượng Hải 2017, hãng Luxgen của Đài Loan đã trình làng mẫu crossover cỡ nhỏ mới mang tên U5 và được đánh giá là một đối thủ của Ford EcoSport.

Dự kiến, ngày 25/8 sắp tới, khi diễn ra sự kiện triển lãm Thành Đô 2017, hãng Luxgen sẽ bắt đầu nhận đơn đặt mua U5 của khách hàng. Mẫu crossover cỡ nhỏ này dự kiến sẽ chính thức được bày bán vào tháng 10 năm nay trên thị trường Trung Quốc với giá khoảng 80.000-120.000 Nhân dân tệ, tương đương 270-405 triệu đồng.

luxgen-u5-chuan-bi-mo-ban-tuyen-chien-voi-ford-ecosport

Mẫu xe Luxgen U5 được phát triển dựa trên nền tảng trên cơ sở gầm bệ của mẫu sedan cỡ B Luxgen S3. So sánh với sản phẩm khác trong cùng dòng xe Luxgen thì U5 bị đánh giá là thấp hơn so với đàn anh U6.

Các kích thước cơ bản của mẫu U5 gồm có chiều dài cơ sở, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 2.620 mm, 1.762 mm, 1.594 mm. Xe có chiều dài tổng thể là 4.395 mm.

luxgen-u5-chuan-bi-mo-ban-tuyen-chien-voi-ford-ecosport

Luxgen U5 gây ấn tượng với vẻ bề ngoài được thiết kế phá cách nhờ cách phối hai màu sơn độc lạ và đẹp mắt. Trong khi đó, vỏ gương, cột A, nóc và gá chằng đồ trên nóc lại sử dụng sơn đen để tạo nên vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn cho chiếc xe.

Đầu xe có cụm đèn pha sắc sảo được thiết kế sáng tạo gợi sự liên tưởng đến chiếc kính râm. Xe có lưới tản nhiệt cỡ lớn và viền hốc bánh màu đen phong cách. Đặc biệt, trên cản va trước/ sau của Luxgen U5 còn được trang bị hốc gió giả tinh tế.

Hình ảnh nội thất chính thức của U5 hiện vẫn là một ẩn số khiến nhiều người tò mò và mong đợi hãng Luxgen sẽ sớm công bố. Dù chưa chính thức lộ diện nhưng một số hình ảnh được chụp lén trên đường chạy thử cho thấy Luxgen U5 được phủ màu đen với những chi tiết bằng nhôm trên vô lăng và tay nắm cửa làm điểm nhấn.

luxgen-u5-chuan-bi-mo-ban-tuyen-chien-voi-ford-ecosport

Thiết kế cần số của Luxgen U5 gần giống với loại dùng cho xe BMW. Xe có nhiều tiện ích được đánh giá cao như màn hình giải trí cỡ lớn, dự đoán có thể lên đến 12 inch.

Luxgen U5 được đồn đoán rằng sẽ có nhiều tính năng hiện đại như: mở cửa không cần chìa khóa, khởi động máy từ xa, cảnh báo chuyển làn đường, hệ thống thông tin điểm mù và ghế được bọc da chắc chắn.

Hãng Luxgen trang bị cho mẫu xe U5 loại động cơ loại xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,6 lít. Công suất mà xe đạt được lên tới 124 mã lực với mô-men xoắn cực đại 153 Nm, kết hợp hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Bạn cũng có thể thích