Maybach Zeppelin đắt và hiếm nhất tại Việt Nam được chủ nhân rao bán

Chỉ có 100 chiếc Maybach Zeppelin được sản xuất trên toàn thế giới. Trong đó, chiếc xe siêu sang đang được rao bán tại một showroom xe cũ từng có giá bán đắt nhất Việt Nam khoảng 40 tỷ đồng.

Maybach từng giới thiệu phiên bản siêu sang và siêu đắt Zeppelin vào năm 2009 với mức giá bán dao động từ 523.000 đô la đến 609.000 đô la. Chỉ 2 năm sau đó, giới nhà giàu Việt đã đưa về nước đến 3 trên tổng số 100 chiếc Maybach Zeppelin được sản xuất. Trong đó, chiếc mang ngoại thất màu đen cùng đường sọc màu nâu nhạt bên hông xe trở thành chiếc xe siêu sang đắt nhất tại thời điểm đó với mức giá sau thuế lên đến 2 triệu đô la, khoảng 40 tỷ đồng.

Maybach Zeppelin đắt và hiếm nhất Việt Nam được rao bán tại cửa hàng xe cũ

Maybach Zeppelin đắt và hiếm nhất Việt Nam được rao bán tại cửa hàng xe cũ. Ảnh: Nghĩa Trần

Đây là 1 trong 3 chiếc Maybach Zeppelin đầu tiên cập cảng Việt Nam vào năm 2011

Đây là 1 trong 3 chiếc Maybach Zeppelin đầu tiên cập cảng Việt Nam vào năm 2011. Ảnh: Nghĩa Trần

Giá bán cho chiếc xe siêu sang hàng hiếm này mới lúc về nước khoảng 2 triệu đô la, tương đương 40 tỷ đồng

Giá bán cho chiếc xe siêu sang hàng hiếm này mới lúc về nước khoảng 2 triệu đô la, tương đương 40 tỷ đồng. Ảnh: Nghĩa Trần

Chỉ có 100 chiếc Maybach Zeppelin được sản xuất trên toàn thế giới

Chỉ có 100 chiếc Maybach Zeppelin được sản xuất trên toàn thế giới. Ảnh: Nghĩa Trần

Gần đây, chiếc Maybach Zeppelin đắt và hiếm nhất Việt Nam đã được rao bán tại một cửa hàng xe sang cũ khiến không ít người bất ngờ. Mặc dù bên trong showroom bán xe cũ này đều là những mẫu xe sang chất lượng như Jaguar, Porsche hay Audi, nhưng chiếc Maybach Zeppelin dường như trở nên lạc lõng do ở một đẳng cấp khác.

Maybach Zeppelin đang rao bán tại cửa hàng xe cũ này thuộc phiên bản 62S, hiện chưa rõ mức giá bán của mẫu xe siêu sang này, nhưng có thể thấy, việc hãng Maybach đã bị “khai tử” và đây còn là phiên bản giới hạn hiếm hoi mà Maybach từng sản xuất, rất có thể, một số doanh nhân Việt sẽ hứng thú với chiếc Maybach Zeppelin đã qua sử dụng này.

Nội thất chiếc Maybach Zeppelin đang rao bán tại một showroom xe cũ

Nội thất chiếc Maybach Zeppelin đang rao bán tại một showroom xe cũ. Ảnh: Nghĩa Trần

Chiếc xe siêu sang này đã lăn bánh quãng đường 35.844 km

Chiếc xe siêu sang này đã lăn bánh quãng đường 35.844 km. Ảnh: Nghĩa Trần

Theo thông tin Tinxe.vn có được, tại thị trường Việt Nam có khoảng 6 chiếc Maybach Zeppelin được đưa về nước, tuy nhiên, chỉ có khoảng 2 chiếc là được trang bị option đầy đủ bao gồm cả lọ nước hoa có giá lên đến 5.000 đô la như chiếc trong bài viết này.

Maybach 62S Zeppelin đang được rao bán đã rời nhà máy sản xuất từ tháng 12 năm 2009, đến nay, chiếc xe siêu sang này hiện đã lăn bánh được quãng đường dài 35.844 km. Ngoại thất xe sở hữu màu đen với điểm nhấn là sọc màu nâu nhạt chạy dài từ đèn pha, qua hông xe và kéo dài xuống đèn hậu.

Nội thất xe mang màu be California sáng với nhiều chi tiết ốp gỗ quý hiếm

Nội thất xe mang màu be California sáng với nhiều chi tiết ốp gỗ quý hiếm. Ảnh: Nghĩa Trần

Hàng ghế trước và sau được ngăn cách bằng da, ốp đá và cả kính trong suốt

Hàng ghế trước và sau được ngăn cách bằng da, ốp đá và cả kính trong suốt. Ảnh: Nghĩa Trần

 Hàng ghế sau Maybach Zeppelin có chức năng đỡ chân tĩnh điện, giữa 2 hàng ghế là tủ lạnh nhỏ, bộ ly mạ bạc cao cấp cùng hộc đựng rượu champagne

Hàng ghế sau Maybach Zeppelin có chức năng đỡ chân tĩnh điện, giữa 2 hàng ghế là tủ lạnh nhỏ, bộ ly mạ bạc cao cấp cùng hộc đựng rượu champagne. Ảnh: Nghĩa Trần

Nội thất xe mang màu be California sáng với nhiều chi tiết ốp gỗ quý hiếm. Hàng ghế trước và sau được ngăn cách bằng da, ốp đá và cả kính trong suốt. Riêng phần kính sẽ được trang bị thêm tấm rèm để đảm bảo sự riêng tư cho các khách “VIP” ngồi hàng ghế sau.

Maybach Zeppelin có những sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn như dòng chữ Zeppelin xuất hiện trên logo trước đầu xe và đuôi xe, bộ mâm 20 inch hoàn thành với màu sơn mờ. Bên trong khoang lái có logo “One of 100” như khẳng định đây là phiên bản giới hạn chỉ có đúng một 100 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Maybach 62S Zeppelin được trang bị động cơ V12, dung tích 6.0 lít

Maybach 62S Zeppelin được trang bị động cơ V12, dung tích 6.0 lít. Ảnh: Nghĩa Trần

Maybach 62S Zeppelin được trang bị động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp, nhờ đó, 62S Zeppelin chỉ mất thời gian 5,1 giây để tăng tốc từ vị trí đừng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Bạn cũng có thể thích