Chevrolet Corvette Grand Sport sẽ góp mặt tại Vietnam Motor Show 2017

Triển lãm ô tô Vietnam Motor Show 2017 (VMS) sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới đến từ các hãng. Trong đó, Chevrolet Corvette 2017 Grand Sport cũng là một cái tên sẽ tạo ra nhiều hứng thú khi xuất hiện tại khu trưng bày của Chevrolet Việt Nam.

chevrolet-corvette-grand-sport-se-gop-mat-tai-vietnam-motor-show-2017

Chevrolet Corvette Grand Sport sẽ góp mặt tại Vietnam Motor Show 2017

Chevrolet Việt Nam không bao giờ khiến người yêu xe thất vọng khi luôn mang đến những mẫu xe thể thao hàng khủng của hãng tại các kỳ triển lãm VMS . Và trong VMS 2017, mọi sự chú ý ở khu trưng bày Chevrolet Việt Nam sẽ dành cho mẫu siêu xe Chevrolet Corvette Grand Sport.

Corvette Grand Sport là phiên bản nâng cấp của mẫu Corvette C7 Stingray và ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2016. Mẫu siêu xe này được sản xuất nhằm hướng tới trải nghiệm lái thuần chất của một dòng xe thể thao cổ điển. Hiện tại, Grand Sport đang nằm giữa C7 thường và bản hiệu năng cao Z06.

chevrolet-corvette-grand-sport-se-gop-mat-tai-vietnam-motor-show-2017

Grand Sport nhìn chung là một chiếc C7 thường có những thay đổi lấy từ Z06. Ngoài ra, Grand Sport còn có những decal dán 2 bên thân xe, mâm mới và bộ bodylips ốp dưới các cản xe mang tính khí động học hơn so với các phiên bản thường.

,

,,

,,,

,,,

,,

,

chevrolet-corvette-grand-sport-se-gop-mat-tai-vietnam-motor-show-2017 chevrolet-corvette-grand-sport-se-gop-mat-tai-vietnam-motor-show-2017

Nội thất xe có thêm các ghế ngồi thể thao, khoét sẳn lỗ trên tựa lưng để khách hàng có thể lắp dây đai an toàn 4 điểm. Logo Grand Sport xuất hiện trang trọng ở vị trí 6 giờ trên vô-lăng. Ngoài ra, mẫu xe thể thao này còn có cabin tiện nghi với nội thất bọc da/alcantara cùng hệ thống thông tin giải trí hiện đại.

Ngoài sở hữu động cơ LT1 6.2 lít V8 nạp khí tự nhiên 460 mã lực cùng hộp số sàn 7 cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động 8 cấp, xe còn được cân chỉnh kỹ càng và nâng cấp hệ thống làm mát giúp nó hoạt động hiệu quả hơn. Theo Chevrolet, những cải tiến này đã được lấy từ phiên bản Z06.

chevrolet-corvette-grand-sport-se-gop-mat-tai-vietnam-motor-show-2017

Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây. Bên cạnh đó, nếu khách hàng đặt thêm gói trang bị thể thao, xe sẽ có thêm lốp đua Michelin Sport Cup 2, bộ kit khí động học bằng sợi carbon, phanh gốm carbon,…

Grand Sport có khả năng hoàn thành 1 vòng đường thử Milford của GM nhanh hơn đến 1 giây so với mẫu Corvette ZR1 đời trước, dù yếu hơn tới 180 mã lực.

chevrolet-corvette-grand-sport-se-gop-mat-tai-vietnam-motor-show-2017

Tại Mỹ, giá khởi điểm của Grand Sport là 66.445 USD (khoảng 1,51 tỷ đồng). Theo đó, mức giá này khá rẻ khi so với những đối thủ châu Âu như Porsche 911R hay 911 GT3. Tại VMS 2017, Corvette Grand Sport sẽ chỉ xuất hiện dưới dạng tam nhập tái xuất và không được phân phối chính thức.

Bạn cũng có thể thích