4.128 xe Mitsubishi gặp lỗi giảm chấn cửa sau

Mitsubishi đã triệu hồi 2 lần liên tiếp với  4.218 chiếc Outlander Sport và Pajero Sport tại Việt Nam do lỗi ở hệ thống giảm chấn cửa sau.

4-128-xe-mitsubishi-gap-loi-giam-chan-cua-sau

Ở lần đầu, hãng đã triệu hồi 943 chiếc Mitsubishi Outlander Sport có số hiệu GA2WXTHHL sản xuất từ năm 2014 – 2016 và GA2WXTSHL sản xuất từ năm 2014 – 2015.

4-128-xe-mitsubishi-gap-loi-giam-chan-cua-sau

Tiếp đến lần 2, có đến 3.275 chiếc Pajero Sport, bao gồm cả xe nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp trong nước bị triệu hồi. Trong số những xe bị triệu hồi, không loại trừ sử dụng động cơ xăng hay động cơ diesel.

Tuy nhiên, do số lượng nhiều và có thời gian sản xuất khác nhau (tùy từng loại số hiệu) từ năm 2011 đến tháng 6/2016 nên người dùng nên liên hệ trực tiếp với đại lý chính hãng của Mitsubishi Việt Nam để có thêm thông tin về mẫu xe của mình.

Mitsubishi cho biết, phần nắp đậy của ống ngoài giảm chấn cửa hậu trên các mẫu xe này bị gỉ sét do lớp phủ chống ăn mòn không đầy đủ. Do đó, có khả năng bị gãy và gây tổn thương cho người đứng xung quanh cửa hậu vào thời điểm mở cửa. Chính vì vậy, Mitsubishi cần triệu hồi các xe gặp tình trạng này và khắc phục.

4-128-xe-mitsubishi-gap-loi-giam-chan-cua-sau

Các xe bị triệu hồi sẽ được kiểm tra và thay thế miễn phí chi tiết bị lỗi. Thời gian để khắc phục sẽ tốn khoảng 30 phút/xe. Dự kiến chương trình triệu hồi của Mitsubishi sẽ kết thúc đến hết 31/7/2019 tại các đại lý và trạm ủy quyền của hãng trên toàn quốc.

Đối với các mẫu Outlander Sport và Pajero Sport nhập khẩu nhưng không nằm trong danh sách triệu hồi, Mitsubishi sẽ liên hệ với tập đoàn tại Nhật để kiểm tra. Nếu thuộc diện triệu hồi và có đề nghị khắc phục từ Nhật Bản, Mitsubishi Việt Nam sẽ tiếp nhận sửa chữa.

Bạn cũng có thể thích