“Ngôi nhà di động” Isuzu Motorhome lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, “át chủ bài” Isuzu Motorhome đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi giới thiệu một khái niệm khá mới mẻ, tạo nên khác biệt mang tính đột phá cho Isuzu: “Xe du lịch gia đình”.

ngoi-nha-di-dong-isuzu-motorhome-lan-dau-xuat-hien-tai-thi-truong-viet

Motorhome được Isuzu đặc biệt mang về trưng bày tại Triển lãm Ô Tô Việt Nam 2017.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2017, trong không gian nhuốm màu phiêu lưu của bộ truyện One Piece, Isuzu Motorhome đã được trưng bày lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Không chỉ tham gia trưng bày, Isuzu còn tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại gian hàng triển lãm của Isuzu tại VMS 2017 và hệ thống đại lý Isuzu trên toàn quốc từ ngày 1-5/8.

“Chúng tôi mong muốn truyền tải thông điệp về những chuyến hành trình phiêu lưu đầy thử thách cùng nhiều dòng xe Isuzu quen thuộc. Tinh thần phiêu lưu, đương đầu thử thách đó chỉ thật sự bắt đầu khi đồng hành cùng những chiếc xe vận hành bền bỉ, an toàn tuyệt đối và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc – những thuộc tính sẵn có của bất kỳ chiếc xe Isuzu nào”, ông Hidekazu Noto – Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam – cho hay.

Motorhome được coi là “ẩn số” của Isuzu tại Triển lãm năm nay. Không ít khách hàng mong ngóng từng ngày để có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng “ngôi nhà di động”.

Không chỉ sở khả năng vận hành ấn tượng trên mọi địa hình, Isuzu Motorhome còn sở hữu thiết kế thùng xe độc đáo, thoáng rộng, trang bị đầy đủ tiện nghi như một căn hộ mini cho phép thoải mải phiêu lưu trên từng cây số.

Góp mặt tại Triển lãm năm nay, diễn viên Huy Khánh, khách mời đặc biệt đến tham quan gian hàng ISUZU Việt Nam, không giấu nổi sự hào hứng khi lần đầu được chiêm ngưỡng không gian sống thông minh bên trong chiếc ISUZU Motorhome.

ngoi-nha-di-dong-isuzu-motorhome-lan-dau-xuat-hien-tai-thi-truong-viet

“Tôi vô cùng ấn tượng với khả năng bố trí linh hoạt của không gian thùng sau xe, vừa làm phòng ngủ cho cả 5 người, vừa có thể giải trí, họp mặt. Isuzu Motorhome giúp tôi có thể thoải mái đưa vợ con, bạn bè đi chơi xa xả stress”, Huy Khánh cho biết.

Ưu điểm nổi bật của không gian Isuzu Motorhome bao gồm:

– Không gian sống hiện đại: Hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng điều khiển, hệ thống chiếu sáng tạo không gian ấm cúng với ánh sáng vàng và xanh và hệ thống giải trí đầy đủ với Tivi LED, tích hợp HDMI/ USB.

– Nội thất tiện nghi, sang trọng: ốp vân gỗ; hệ thống tủ búp phê, bàn ăn, các ngăn chứa đồ đa dụng được trang bị đầy đủ. Thêm vào đó, thiết kế có cả quầy bar mini với tủ lạnh, chậu rửa mặt; phòng tắm với vòi sen, gương soi và nhà vệ sinh.

– Ghế sofa chỉnh điện, bọc da cao cấp và simili, có thể điều chỉnh linh hoạt thành giường ngủ.

– Hệ thống cung cấp năng lượng hoàn chỉnh gồm 2 bình điện dự trữ (80 AMP x 2), ổ cắm điện, bộ khuếch đại điện năng Inverter (1.000 W), bồn chứa nước thải và ổ cắm USB/ HDMI…

– Mái che tiện dụng ngoài trời khi đi cắm trại.

Chiếc Isuzu Motorhome là mẫu xe đa dụng lý tưởng cho các gia đình trẻ yêu thích du lịch nhiều nơi.

Bạn cũng có thể thích