Mazda CX-5 thử nghiệm tại Malaysia trước ngày ra mắt

Mazda CX-5 thế hệ thứ hai hoàn toàn mới đã bị bắt gặp tại Malaysia khi đang ngụy trang trên đường thử. Thời gian ra mắt hứa hẹn sẽ không lâu.

mazda-cx-5-thu-nghiem-tai-malaysia-truoc-ngay-ra-mat

Mazda CX-5 thử nghiệm tại Malaysia trước ngày ra mắt. (Ảnh: Paultan)

Trang tin Paultan mới đây đã công bố những hình ảnh mới nhất về chiếc xe Mazda CX-5 thế hệ thứ hai trên đường thử. Dự kiến, mẫu xe này sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 9/2017. Hiện Mazda CX-5 2017 đã được trình làng tại nước bạn Philippines và Singapore.

Chiếc Mazda CX-5 thế hệ mới xuất hiện có vẻ như sở hữu màu sơn ngoại thất xám (Meteor Grey) và bộ vành 19 inch cắt kim cương. Thật khó để nhận biết phiên bản nhưng theo mác gắn ở đuôi xe thì đây có thể là bản dẫn động cầu trước.

Động cơ xe CX-5 mới vẫn giữ nguyên, bao gồm hai loại SkyActiv-G dung tích 2 lít và 2,5 lít, một loại máy dầu SkyActiv-D dung tích 2,2 lít.

mazda-cx-5-thu-nghiem-tai-malaysia-truoc-ngay-ra-mat

Mazda CX-5 thử nghiệm có thể là bản FWD. (Ảnh: Paultan)

Trước đó, vào tháng 4/2017, khi giới thiệu về các mẫu xe mới được trang bị công nghệ G-Vectoring Control, ông Datuk Seri Ben Yeoh, CEO của Bermaz, đã có nhắc tới việc mẫu xe Mazda CX-5 mới được lắp ráp (CKD) tại nhà máy ở Kulim, Kedah, Malaysia.

Khi ra mắt, Mazda CX-5 là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với Honda CR-V mới – mẫu xe hiện đang sở hữu công nghệ an toàn ấn tượng.

Bạn cũng có thể thích