Chery sắp giới thiệu mẫu crossover dành cho châu Âu đầu tiên tại Frankfurt

Chery đã thông báo rằng họ chuẩn bị bán xe hơi dưới một cái tên mới và đây sẽ là một mẫu crossover.

Ngành ô tô Trung Quốc đang trải qua nhiều thay đổi quan trọng. Chỉ một thập kỷ trước, những chiếc xe của Trung Quốc được biết đến là hàng nhái giá rẻ của các mẫu xe từ những nhà sản xuất ô tô khác. Nhưng gần đây, một vài trong số những nhà sản xuất ô tô này nổi lên trở thành những đối thủ đáng gờm sẵn sàng xâm nhập thị trường Mỹ và châu Âu.

Chery, công ty nhà nước được thành lập cách đây hơn 20 năm, đã thông báo rằng họ chuẩn bị bán xe hơi dưới một cái tên mới. Không ngạc nhiên khi mẫu xe đầu tiên sẽ là một mẫu crossover nhỏ gọn.

chery-sap-gioi-thieu-mau-crossover-danh-cho-chau-au-dau-tien-tai-frankfurt

Chery sắp giới thiệu mẫu crossover dành cho châu Âu đầu tiên tại Frankfurt.

Giống như Geely, Chery đã chứng tỏ bản thân và là một trong những thương hiệu Trung Quốc nổi danh. Cái tên Chery mang một ý nghĩa nhất định mà chắc chắn họ đang muốn bành trướng. Mẫu xe dành cho châu Âu đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng tới tại Frankfurt Motor Show.

Ba hình ảnh quảng cáo cho một cái nhìn thoáng qua về mẫu xe tiền sản xuất. Chiếc xe trông bảnh bao với lưới tản nhiệt hầm hố và những đường nét sắc sảo dọc theo sườn. Bên trong là một màn hình giải trí nổi trên bảng điều khiển. Ba nút điều khiển đều có màn hình nhỏ bên trong.

,

,,

,,,

,,,

,,

,

chery-sap-gioi-thieu-mau-crossover-danh-cho-chau-au-dau-tien-tai-frankfurt chery-sap-gioi-thieu-mau-crossover-danh-cho-chau-au-dau-tien-tai-frankfurt

Mục tiêu tiếp theo của Chery là thiết lập một mạng lưới phân phối tại Châu Âu. Họ cũng đang tìm kiếm để thiết lập một cơ sở nghiên cứu và phát triển ở châu Âu. Chery dự định trở thành một hãng sản xuất ô tô đầy đủ với nhiều sản phẩm. Họ có kế hoạch tập trung vào hệ thống xe chạy bằng điện, vì vậy chúng ta có thể chờ đợi các mẫu xe lai, xe lai sạc điện và xe điện.

Nhiều người Mỹ dường như chưa từng nghe đến Chery, Geely hay bất kỳ nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nào khác, mặc dù các thương hiệu này đều có một nền tảng thị trường khổng lồ. Năm 2016, Chery đã bán được hơn 700.000 xe. Hãng này xuất khẩu nhiều xe hơn bất kỳ nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nào khác. Hiện có 10 cơ sở sản xuất bên ngoài Trung Quốc và còn nhiều hơn nữa trong tương lai.

Với sự tập trung của Chery vào Châu Âu, có vẻ như họ sẽ không là nhà sản xuất ô tô đầu tiên của Trung Quốc xâm nhập ở Mỹ. Điều đó không có nghĩa là thương hiệu này sẽ không đến Hoa Kỳ, chỉ là Chery sẽ xem châu Âu là trọng tâm hiện tại. Thị trường Hoa Kỳ rất quan trọng đối với Trung Quốc. Chính phủ đã có cổ phần lớn trong ngành công nghiệp ô tô và đang đẩy mạnh việc mở rộng sang phương Tây.

Chỉ trong tuần này, có nguồn tin nói rằng một nhà sản xuất Trung Quốc chưa rõ tên đang tìm mua FCA. Mặc dù điều này nghe hợp lý từ góc độ kinh doanh nhưng thật khó hiểu rằng chính phủ Mỹ lại muốn một tập đoàn quan trọng như Chrysler rơi vào tay Trung Quốc. Dù sao đi nữa thì sớm hay muộn, xe ô tô của Trung Quốc cũng đang chuẩn bị xâm chiếm thị trường.

Bạn cũng có thể thích