Volkswagen Golf Cabriolet chốt giá gần 1 tỷ tại Việt Nam

“Hàng hiếm” Volkswagen Golf Cabriolet với những trang bị cao cấp vừa chốt giá bán gần 1 tỷ tại Việt Nam.

volkswagen-golf-cabriolet-chot-gia-gan-1-ty-tai-viet-nam

Volkswagen Golf Cabriolet chốt giá gần 1 tỷ ở Việt Nam 

Volkswagen là hãng xe luôn tập trung sản xuất hàng loạt những mẫu mui trần giá rẻ để phục vụ khách hàng. Phiên bản Golf Cabriolet đời MK6 đã từng tái xuất vào 2011 sau 9 năm im hơi lặng tiếng, nhưng đến 2016 lại tiếp tục “lặn” mất tăm.

May thay, Volkswagen Golf Cabriolet vẫn có một chiếc tại Việt Nam. Xe được sản xuất năm 2012 và thuộc đời 2013. Sở dĩ mọi người chưa từng thấy Golf Cabriolet xuất hiện ngoài đường phố vì nó chỉ được trưng dụng trong những sự kiện ở Việt Nam.

Chiếc mui trần Golf Cabriolet có hình dáng tương tự như Golf Hatchback. Phần đầu xe vẫn mang phong cách giản dị đặc trưng của Volkswagen với lưới tản nhiệt thanh ngang đính logo Volkswagen và nối liền với cặp đèn LED DRL dạng thấu kính.

volkswagen-golf-cabriolet-chot-gia-gan-1-ty-tai-viet-nam

Về kích thước, Volkswagen Golf Cabriolet có chiều dài 4246 mm, rộng 1782 mm và cao 1423 mm. Bên cạnh đó là bộ la-zăng 5 cánh kép không khác gì những phiên bản trước đó, cộng với mui mềm đóng mở bằng điện.

Phần đuôi của chiếc mui trần này khá ngắn, nhưng vẫn được trang bị cặp đèn hậu như những người anh em của mình. Ngoài ra tay nắm mở khoang hành lý cũng được tích hợp bên trong logo phía sau xe.

Tiến vào bên trong, mọi người sẽ thấy khoang cabin của Golf chứa đầy những tiện nghi cao cấp như hệ thống giải trí Composition Media với màn hình 7 inch, ghế ngồi bọc da, vô-lăng tích hợp nút đa chức năng, đèn pha tự động, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, dàn âm thanh 6 loa, gạt mưa tự động, 6 cảm biến đỗ xe phía trước – sau và hệ thống an toàn như ABS, ESP, BA, ASR…

volkswagen-golf-cabriolet-chot-gia-gan-1-ty-tai-viet-nam

Dù được trang bị 4 ghế ngồi nhưng xe chỉ có 2 cửa nên không gian ở hàng ghế sau khá chật, chỉ phù hợp cho trẻ em. Để bước xuống ghế sau thì khách hàng sẽ phải gập lưng về trước và trèo qua.

Golf Cabriolet sử dụng bộ mui xếp mềm có khả năng đóng mở trong chưa tới 10 giây với tốc độ 30km/h. Khoang hành lý vừa phải với thể tích 380 lít.

Ở thị trường châu Âu, Volkswagen Golf có 4 phiên bản máy xăng và 1 động cơ diesel. Chiếc xe tại Việt Nam thì có động cơ nhỏ nhất với dung tích 1,2L V4 cho công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Vì vậy xe chỉ có thể đạt vận tốc tối đa 188 km/h và phải mất đến 11,7 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h. Nhưng bù lại, Golf lại tiết kiệm nhiên liệu khi có dung tích 5,9 lít/100 km.

Volkswagen Golf Cabriolet hiện có giá 950 triệu đồng tại Việt Nam.

Bạn cũng có thể thích