Kỷ lục mới của Hyundai ở Red Dot Awards

Hyundai đã từng nhiều lần giành chiến thắng tại Red Dot Awards, giải thưởng nổi tiếng của Đức về lĩnh vực thiết kế ô tô. Mới đây, một kỷ lục mới đã được thiết lập khi Hyundai nhận đến 5 giải thưởng cùng một lúc.

Hyundai nhận 5 giải thưởng ở Red Dot Awards

Kỷ lục mới của Hyundai ở Red Dot Awards

Hyundai đã nhận được 2 giải “Best of the Best” và 3 giải “Winner” của Red Dot Design Award. Đồng thời, đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Hyundai nhận được đánh giá cao tại giải thưởng thiết kế uy tín hàng đầu thế giới.

Trong đó, Triển lãm xe hơi Hyundai Motorsudio Goyang Exhibition đã vinh dự nhận được giải thưởng “Best of the Best” của Red Dot Design Award với hạng mục Thiết kế truyền thông. Để được gọi tên cho giải thưởng này, Hyundai đã tổ chức môt triển lãm tương tác tại Goyang, thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua các hoạt động thể chất. Cụ thể, triển lãm cho phép khách hàng khám phá Hyundai bằng cả 5 giác quan cơ bản của con người. Nhờ vậy, khách hàng có thể hiểu được quá trình sản xuất xe hơi của tập đoàn Hyundai, từ quá trình dập khuôn, tạo hình các bộ phận thép đến quy trình làm việc của hệ thống robot sản xuất các hoạt động chi tiết. Ngoài ra, khách hàng còn có thể hiểu hơn về khả năng hoạt động của các công nghệ xe hơi.

Bên cạnh những đánh giá về Thiết kế truyền thông, Hyundai Motorsudio còn nhận được sự công nhận khả quan về Kinetic Sculpture (Điêu khắc động học) với hạng mục “Winner”. Tác phẩm điêu khắc này được đặt ở tầng trên cùng của tòa nhà triển lãm. Nó được dựng lên từ 1.411 thanh nhôm và có cảm hứng thiết kế điêu khắc dòng chảy, thể hiện phương châm “Sáng tạo thiết kế từ chuyển động” của Hyundai.

Khu nội thất của Hyundai Motorstudio Goyang với các gian ẩm thực độc đáo đã nhận được giải “Winner”. Theo đó, Hyundai Motorstudio gồm 3 khu ẩm thực được thiết kế khéo léo, giúp khách tham quan có thể trực tiếp theo dõi những pha chế biến thức ăn điêu luyện của các đầu bếp chuyên nghiệp. Không chỉ dừng lại ở đó, mô hình ẩm thực này còn nhận được giải “Iconic Awards” 2017 – “Best of the Best” cho hạng mục thiết kế nội dung Nội thất Triển lãm công cộng.

Cùng với đó, nhận dạng thương hiệu âm thanh mới của Hyundai được tạo ra vào năm 2016 cũng nhận được giải thưởng Thiết kế âm thanh danh giá “Best of the Best”.

Red Dot Design Award là giải thưởng thiết kế uy tín hàng đầu thế giới do tổ chức Design Zentrum Nordrhein Westfalen tại thành phố Essen, Đức sáng lập vào năm 1955. Giải thưởng được trao sẽ dựa trên các tiêu chuẩn về mức độ sáng tạo, tính năng, chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng và thân thiện môi trường. Sau khi nhận giải, các sản phẩm sẽ được trưng bày tại bảo tàng thiết kế Red Dot trong khu di sản văn hóa thế giới Zollverein, thành phố Essen, Đức.

Bạn cũng có thể thích