Mercedes-Benz C-Class 2022 lộ diện trong nhà máy, thiết kế hao hao E-Class mới

Hình ảnh chụp trong nhà máy cho thấy Mercedes-Benz C-Class 2022 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế ngoại thất tương tự người anh em E-Class mới.

Trong thời gian qua, các tay săn ảnh đã không ít lần bắt gặp Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới trên đường thử. Tuy nhiên, mãi đến nay, hình ảnh không che đậy của mẫu sedan hạng sang cỡ C này mới được lan truyền trên mạng.

Hình ảnh có vẻ được chụp trong nhà máy này chỉ cho thấy rõ thiết kế phần đầu xe của Mercedes-Benz C-Class 2022. Qua đó, có thể thấy xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự Mercedes-Benz E-Class phiên bản facelift. Điều này được thể hiện rõ qua lưới tản nhiệt hình bầu dục và cụm đèn pha thanh mảnh hơn trước. Ngoài ra, mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ này còn có cản trước cải tiến với 2 hốc gió ở 2 góc.

Mercedes-Benz C-Class 2022 lộ diện trong nhà máy

Mercedes-Benz C-Class 2022 lộ diện trong nhà máy

Có vẻ như Mercedes-Benz C-Class 2022 sẽ được trang bị nắp ca-pô uốn cong với 2 đường dập gân nổi bật. Thêm vào đó là vỏ gương ngoại thất mới.

Hiện chưa có hình ảnh nội thất bên trong Mercedes-Benz C-Class 2022. Tuy nhiên, những hình ảnh chụp trên đường thử cho thấy mẫu xe này sở hữu thiết kế nội thất hoàn toàn mới và chịu ảnh hưởng đáng kể từ đàn anh Mercedes-Benz S-Class 2021 mới ra mắt hôm 2/9/2020 vừa qua.

Trước mặt người lái xuất hiện vô lăng mới và bảng đồng hồ kỹ thuật số nằm độc lập trên mặt táp-lô. Bên cạnh đó là màn hình thông tin giải trí nằm dọc, kéo dài xuống cụm điều khiển trung tâm, tương tự trang bị của Mercedes-Benz S-Class 2021. Bên trên màn hình trung tâm còn có 3 cửa gió điều hòa khá lớn.

Hình ảnh nội thất của Mercedes-Benz C-Class 2022 trên đường thử

Hình ảnh nội thất của Mercedes-Benz C-Class 2022 trên đường thử

Thông tin về động cơ của Mercedes-Benz C-Class 2022 hiện vẫn được giữ kín. Dự đoán, mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ này sẽ được trang bị các loại động cơ xăng và diesel 4 xi-lanh cùng hệ truyền động plug-in hybrid.

Tin đồn trước đó cho biết phiên bản AMG của Mercedes-Benz C-Class 2022 sẽ không dùng động cơ 6 xi-lanh và 8 xi-lanh nữa. Thay vào đó là động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít dùng chung với Mercedes-AMG A45.

Dự kiến, Mercedes-Benz C-Class 2022 sẽ chính thức trình làng vào năm sau. Hiện giá xe Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới vẫn chưa được công bố.

Lan Quyên

Bạn cũng có thể thích